Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Liên hệ khách hàng theo data công ty cung cấp, khách hàng đã mua gói bảo hiểm Prudential => KHÔNG TƯ VẤN THÊM.

- Nhắc khách hàng thanh toán định kỳ đúng hạn để hưởng quyền lợi.

- Gọi điện chúc mừng khách hàng các ngày lễ, tết, sinh nhât,…

- Khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của Prudential.

- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống.

*** Thời gian: Thứ 2 - sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 & CN)

*** Phỏng vấn tại: 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, HCM.

*** Làm việc tại: 02 Bến Cần Giuộc, P13, Q8, HCM.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp THPT

- Yêu thích công việc tư vấn.

- Giao tiếp tốt.

- Vi tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.300.000- 8.000.000/tháng.

- Thử việc nhận 100% lương.

- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.

- Training nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.

- Chế độ theo LLĐ.

Địa điểm làm việc

phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Việt Tiếng Việt

phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

http://www.mptelecom.com.vn/

>500 nhân viên

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng I [...]

Chat