Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    14/11/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận/giải quyết khiếu nại của khách hàng và tư vấn về dịch vụ/sản phẩm.
    - Phân tích và đề xuất giải pháp để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
    - Hiểu biết về các thủ tục để có hướng giải quyết khiếu nại.
    - Thu và trả tiền cho khách hàng

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Trung Cấp;
    - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tránh giọng vùng miền;
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề;
    - Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao;
    - Vi tính văn phòng;
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương tháng 13 + nghỉ phép 15 ngày/năm
    - Chế độ phúc lợi đầy đủ gồm BHXH, BHYT, BHTN, Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24.
    - Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
    - Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
    * Cơ hội phát triển:
    - Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
    - Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên/ Trưởng Nhóm/ Giám Sát).
    - Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume