Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 8 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Thực hiện giải quyết các thắc mắc của khách hàng (trực tiếp, điện thoại) liên quan tới dịch vụ, đào tạo của công ty

- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động vui chơi cho sinh viên

- Thực việc các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tư duy tốt, yêu thích bán hàng

- Không đòi hỏi kinh nghiệm

- Chịu được áp lực

- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt

- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe (không ngọng, nói lắp, hoặc nói giọng địa phương)

- Luôn cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 7.000.000đ và hưởng KPI

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân.

- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ sản phẩm theo quy định Công ty.

- BHXH, BHYT theo quy định

- Du lịch, nghỉ mát định kỳ theo chế độ Công ty.

- Thưởng quý, năm lễ, tết, ...theo quy định.

Địa điểm làm việc

236b Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Cầu Giấy, Hà Nội - Cầu Giấy (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech

Công nghệ thông tin, Đào tạo

236b Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Cầu Giấy, Hà Nội

http://www.bachkhoa-aptech.edu.vn/

50-100 nhân viên

Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế BachKhoa- Aptech là một đơn vị trực thuộc tập đoàn Aptech Ấn Độ được thành lập từ năm 2003 nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo lập trình viên, kỹ thuật viên quản trị mạng chất lượng cao cho ngành CNTT của đất nước.

Với sứ mệnh của Trường là: "Đảm bảo đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng và phù hợp với mọi loại hình Doanh nghiệp”.

Hiện nay để đáp ứng n [...]

Chat