Quận Tân Bình 11/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 17/04/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 20/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 12 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 24/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 2 27/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận 2 11/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận 1 21/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
21/10/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
– Tiếp nhận thông tin của Khách hàng qua tổng đài điện thoại và trên hệ thống;
– Xử lý trực tiếp trên hệ thống trong phạm vi quyền hạn.
– Kết hợp với bộ phận khác giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác;
– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
– Thời gian làm việc: Ca 1: 6h00-14h00 thứ Ca 2: 14h-22h
- Giọng nói chuẩn phổ thông, không nói giọng địa phương.
- Biết sử dụng các phần mềm mạng xã hội như Facebook, Zalo, ....
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, ham học hỏi.
- Trình độ học vấn:Chứng chỉ
- Mức kinh nghiệm:0-1 năm kinh nghiệm
- Loại công việc:Toàn thời gian cố định
- Tuổi: Trên 22
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội học hỏi, phát triển bản thân;
– Có cơ hội phát triển ở các vị trí cấp trưởng nhóm, quản lý;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty:
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;
335 - 337 Lê Hồng Phong, Phường 02, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Trải qua hơn 10 năm hoạt động, năm 2012, FUTA Express vinh dự là Công ty vận tải hành khách và hàng hóa đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động trong lĩn... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi