Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 4 - 6 triệu VNĐ
Mô tả công việc
  • Xử lý, xác nhận đơn hàng
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin, khiếu nại của khách hàng.
  • Giải quyết / đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
  • Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến của khách hàng cải tiến công việc.
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Giao tiếp tiếng Anh.
  • Có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và cẩn thận.
  • Biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề tốt và nhanh.
  • Có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một ưu thế.
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản. Sử dụng tốt vi tính.
  • Biết quản lý công việc cá nhân
  • Làm việc 6 - 8 tiếng/ca, ít nhất 5 ca/tuần
  • Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển
  • Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn, đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Được tham gia các buổi liên hoan họp mặt hàng tháng, các buổi teambuilding cùng công ty.
  • Vị trí Customer service lead lương thỏa thuận
Địa điểm làm việc

Quận 1, Hồ Chí Minh - Quận 1 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Bán thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 5 năm

Quận 1, Hồ Chí Minh

https://chopp.vn

50-100 nhân viên

Chopp là công ty chuyên về hỗ trợ các gia đình tất bật công việc , những anh/chị nội trợ không có thời gian để lựa chọn các thực phẩm ngon để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Chopp là công ty hân hạnh được hỗ trợ.
Chop là công ty Việt Nam theo mô hình phát triển phương Tây nên rất cởi mở trong vấn để phát triển con người.
Thông qua một ứng dụng trên điện thoại , Chopp đã hỗ trợ được đến cho mọi nhà trong thành phố Hồ Chí Minh . Sắp tới sẽ phát triển đến Hà nội và các thành phố khác
Yếu tố cốt...

Chat