Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Trả lời Hotline/SĐT
- Tiếp nhận/tư vấn khách hàng qua mail/web
- Tư vấn khách hàng trên các trang social
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào file/phần mềm Thống kê
- Theo dõi tình hình khách hàng -> đề xuất cải tiến chất lượng tư vấn

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp lưu loát, cuốn hút
- Khả năng thuyết phục khách hàng tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên từng làm việc ở các cty như: Topica, Lazada, shopee…
- Ưu tiên giọng miền Nam

Quyền lợi được hưởng

- Được xét duyệt tăng lương theo định kỳ; thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13
- Du lịch định kỳ trong và ngoài nước vào tháng 8 hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại công ty
- Địa chỉ làm việc: 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP HCM

Địa điểm làm việc

807 Đường 3/2, phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh - Quận 10 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Chat