Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2026 (Còn 24 ngày)
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Hand & Hand
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Gody
Công Ty Cổ Phần Vflinvest
Công Ty TNHH Cvc Media Tv
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…)
Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý
Ưu tiên có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng
Khả năng lắng nghe, tiếp nhận thông tin chính xác, giao tiếp hiệu quả thái độ lịch sự.
Chịu khó học hỏi. Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.
Kỹ năng văn phòng tốt
Thu nhập: Lương cứng 8,000,000 VNĐ + pc
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Hưởng tháng lương thứ 13 + thưởng năm.
Đi du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (có cơ hội được đi du lịch nước ngoài).
Được tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý, được trao quyền phụ trách các dự án vận hành quan trọng của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Gody
Công Ty Cổ Phần Vflinvest
Công Ty TNHH Cvc Media Tv
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Hand & Hand
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm