Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    28/01/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 32 Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Đống Đa

    Mô tả công việc

    - Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty

    - Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.

    - Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp, duy trì tốt mối quan hệ với khách hành tiềm năng và khách hàng cũ của công ty

    - Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng

    - Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.

    - Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.

    - Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

    - Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.

    - Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.

    - Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng. Ghi nhận ý kiến khách hàng để cải thiện công việc.

    Yêu cầu công việc

    - Nam, Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng

    - Giọng nói và phát âm chuẩn, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp điện thoại tốt

    - Ưu tiên ứng viên am hiểu về thương mại điện tử - các dịch vụ trực tuyến (ưu tiên ứng viên am hiểu thị trường Máy chủ, Hosting, Tên miền), có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt, có ngoại hình khá.

    Quyền lợi được hưởng

    - Công ty thực hiện đầy đủ các quyền lợi theo đúng luật lao động Việt Nam hiện hành.

    - Thưởng theo năng lực

    - Ngày nghỉ: Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, nghỉ du lịch.

    - Môi trường làm năng động, có cơ hội học hỏi và thăng tiến cao

    - Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ngoại khóa của công ty.

    Công Ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa

    Công nghệ thông tin

    32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội

    100-200 nhân viên

    Được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ trọn gói và giải pháp tổng thể trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.cho hơn 50.000 k... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume