Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 6 - 7 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 49 ngày nữa

Ứng tuyển ngay

Thông tin nhà tuyển dụng
Công Ty TNHH Hoàng Phúc Quốc Tế

nhân viên

Hồ Chí Minh

Là doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ ngành hàng thời trang có hệ thống cửa hàng phân phối rộng lớn trên phạm vi cả nước, tập trung chủ yếu tại 2 thành phố lớn: HCM & Hà Nội cùng các thành phố khác có tiềm năn... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa từ khách hàng (bao gồm ghi phiếu bảo hành và sửa chữa, ghi note, kiểm tra giày, dép trước khi tiếp nhận).

- Bàn giao sản phẩm trả khách (nhận lại biên nhận và trả sản phẩm cho khách).

- Thống kê số lượng giày/dép nhận được theo ngày, theo tháng.

- Thống kê và chuyển sản phẩm cho khu sửa chữa, giặt giày (ghi chú).

- Tiếp nhận lại sản phẩm sau khi đã sửa chữa, liên hệ khách hàng đến nhận sản phẩm.

- Hỗ trợ chi Thu (kế toán/ cashier) Trung Tâm Bảo Hành.

Yêu cầu công việc:

- Nhanh nhẹn, hoạt bát.

- Sử dụng tốt Word, Excel.

- Năng động, cầu tiến.

- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

- Làm việc theo ca. Ca sáng 09h-16h, ca chiều 15h-22h

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    · Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    · Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    · Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Việc làm đề xuất cho bạn
Menu