Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Cập nhật liên tục các chương trình bán hàng, bảo hành, vận chuyển của công ty cũng như chính sách dịch vụ của từng Hãng để có thông tin hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
- Tiếp nhận mọi thắc mắc khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương án xử lý chính xác kịp thời cho từng tình huống cụ thể (vd: Tư vấn, chuyển bộ phận chức năng xử lý, báo hãng bảo hành...)

----------

- Kết chuyển thông tin đi chính xác tới các bộ phận chức năng trên phần mềm chăm sóc khách hàng nhằm giải quyết triệt để nhanh chóng yêu cầu của khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận khác để xác định nguyên nhân, trách nhiệm, chi phí cho từng trường hợp cụ thể
- Làm phiếu yêu cầu đổi / trả sản phẩm, fax đến điểm bán, kho xuất hàng để làm thủ tục đổi / trả hàng cho khách.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý
- Giám sát quá trình đổi trả hàng trên hệ thống toàn công ty,
- Báo cáo tình hình hoạt động cho cấp trên hàng ngày.

* Địa điểm làm việc
1. Hà Nội: Trung tâm CSKH- Tầng 2 số 76 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội
2. Khu vực tỉnh:
- PICO 87 Quang Trung - TP. Nam Đinh
- PICO Phủ Lý - Hà Nam - tầng 1 tòa nhà Parts Tower
- PICO 90 Lê Hồng Phong - Ninh Bình
- PICO 240 Lê Hoàn - TP. Thanh Hóa
- PICO 275 Lạch Tray - TP. Hải Phòng
- PICO 04 Bạch Đằng - TP. Hải Phòng
- PICO Tầng 1 Quảng Trường HAPRO - TP. Bắc Giang
- PICO Từ Sơn - Bắc Ninh
- PICO 04 Nguyễn Văn Cừ - Tp. Bắc Ninh
- PICO 1454 Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ
- PICO 2175 Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ
- PICO Số 1 Hai Bà Trưng, tx. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
- Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Microsoft Offices
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục tốt, bình tình trước mọi vấn đề
- Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

Ứng viên vào làm việc tại Pico trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và được hưởng những quyền lợi, ưu đãi tốt nhất hiện nay
- Thời gian làm việc: theo ca xoay (Ca 1: 8h15-15h15, ca 2: 15h-22h)
- Hợp đồng dự kiến ký kết: Hợp đồng thử việc => Hợp đồng 12 tháng=> Hợp đồng không xác định thời hạn.
- Phụ cấp thâm niên
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện tập thể dành riêng cho CBNV Công ty
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật Lao động và các chính sách ưu đãi của Công ty đối với CBNV

Địa điểm làm việc

TT CSKH - Tầng 2 Pico số 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN - (Hà Nội)

04 Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Ninh - (Bắc Ninh)

TT CSKH - Tầng 2 Pico số 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN - (Hà Nội)

04 Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Ninh - (Bắc Ninh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Bán thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 5 năm

>500 nhân viên

TT CSKH - Tầng 2 Pico số 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

Pico là minh chứng cho sự tiên phong trong việc đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng trăm nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Siêu thị đầu tiên được khai trương tháng 7/ 2007 tại số 76 Nguyễn Trãi đánh dấu một bước ngoặt lớn thay đổi thói quen cũng như hành vi mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô Hà Nội. Tính đến giữa năm 2015, với 4 siêu thị kinh doanh tại Hà Nội đạt hiệu suấ...
Xem thêm