Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 6 năm
Ngày đăng tuyển
22/01/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Hà Nam
Đang phân tích CV...
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại của Khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.
-Gọi điện trao đổi với khách hàng các vấn đề liên quan sản phẩm
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn kỹ thuật, các phòng ban liên quan, ...)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Độ tuổi: 20 - 38
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã tốt nghiệp, không vướng bận việc học)
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH qua tổng đài, Telesales trong Call Center. (Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế)
- Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc;
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút;
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại.
- Thu nhập gồm Lương cứng + Thưởng KPIs
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm,lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Các hoạt động team buildinghàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Phụ cấp
-Nghỉ 2 thứ 07
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
8 - 20 triệu VNĐ
10 - 40 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
40 - 40 triệu VNĐ
15 - 30 triệu VNĐ
15 - 30 triệu VNĐ
7 - 15 triệu VNĐ
18 - 100 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Từ 20 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!