Quận Thanh Xuân 05/04/2024 5 - 7 triệu VNĐ
Đống Đa 29/03/2024 Thỏa thuận
Huyện Hoài Đức 06/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 24/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 29/03/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 25/04/2024 3 - 6 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 12/04/2024 14 - 16 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 14/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 31/03/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
21/11/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Yêu cầu độ tuổi
23-29 tuổi
Yêu cầu giới tính
Nữ
Địa điểm làm việc
⇒ Tầng 5, đơn nguyên A tòa nhà JSC 34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Việc làm Hà Nội- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Làm việc giờ hành chính.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về xã hội, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm.
- Có máy tính cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Không nói ngọng, nói lắp
- Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng;
- Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.
Tầng 5, đơn nguyên A tòa nhà JSC 34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
50-100 nhân viên
VELA (tên đầy đủ là Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Vela) là công ty quản lý quỹ đầu tư vào các startup và các công ty công nghệ cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Thương mại điệ... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi