Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    14/11/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa Nhà H2, 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ bán hàng để xử lý tất cả các lô hàng nhập khẩu và xuất khẩu.
    - Liên hệ với Đại lý nước ngoài để đặt hàng và xử lý hàng nhập khẩu.
    - Liên hệ với hãng tàu hoặc khách hàng để nhận hàng và giải quyết các vấn đề liên quan để xuất khẩu lô hàng.
    - Liên hệ với khách hàng để cập nhật, giải quyết, đưa ra lời khuyên về lô hàng.
    - Các nhiệm vụ khác do Người quản lý cấp trên giao.

    Yêu cầu công việc

    - Bằng tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành thương mại nước ngoài, xuất nhập khẩu, ...
    - Cẩn thận, kiên nhẫn và làm việc theo nhóm tốt.
    - Giao tiếp tốt và người học nhanh.
    - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
    - Trung thực.
    - Tư duy sáng tạo.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương hấp dẫn và tiền thưởng dựa trên mục tiêu đã đạt được
    - Được hưởng đầy đủ sức khoẻ và bảo hiểm xã hội theo Luật lao động
    - Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại và công bằng
    - Nhân viên có kinh nghiệm: được trả mức lương cạnh tranh
    - Nhân viên không nghiệm: có thể được đào tạo chuyên môn
    - Lương tháng 13
    - 12 ngày nghỉ phép hàng năm
    - Du lịch hàng năm.
    - Tiếp tục đạt được mục tiêu, có thể được bổ nhiệm lên cấp cao hơn với lợi ích cao hơn
    - Cơ hội cho chuyến đi công tác nước ngoài
    Thời gian làm việc:
    - 08:00 - 05:00 Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.
    - 08:00 - 11:00 vào Thứ 7.

    Công ty TNHH Quanterm Logistics Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Quanterm Logistics Việt Nam

    Giao thông vận tải/Thủy lợi

    3rd Floor, H2 Building, 196 Hoang Dieu Street, Ward 08, District 4, HCMC

    200-500 nhân viên

    Established in June 1992, as a small NVOCC, Quanterm Freight has since expanded to be a total logistics operator. It has grown from providing LCL consolidation services for the Sou... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume