Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
1.      Ghi chép, thu thập, lưu thông tin các học viên trong mỗi lớp học được phân công để hỗ trợ và chăm sóc học viên khi học viên gặp vướng mắc, khó khăn.         2.      Tiến hành điều phối và giải quyết các trường hợp khẩn cấp như giáo viên xin nghỉ đột xuất, học viên đến nơi không thấy giáo viên, không liên lạc được với giáo viên khi đến giờ dạy.                                                          3.      Sắp xếp lịch học thêm, phụ đạo, bổ trợ kiến thức cho học viên yếu. Sắp xếp lị...
Thông tin nhà tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Scots English Việt Nam

100-200 nhân viên

Cầu Giấy Hà Nội, Việt Nam

Scots English là một thành viên trực thuộc hệ thống trường Scots English College (Úc) - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh SỐ 1 tại Sydney và Úc. Theo đó, Scots English được kế thừa toàn bộ hệ thống tri... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Cầu Giấy Hà Nội, Việt Nam - Cầu Giấy (Hà Nội)

Mỹ Đình 2 Từ Liêm, Hà Nội - Từ Liêm (Hà Nội)

27 Đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân - Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

1.      Ghi chép, thu thập, lưu thông tin các học viên trong mỗi lớp học được phân công để hỗ trợ và chăm sóc học viên khi học viên gặp vướng mắc, khó khăn.        

2.      Tiến hành điều phối và giải quyết các trường hợp khẩn cấp như giáo viên xin nghỉ đột xuất, học viên đến nơi không thấy giáo viên, không liên lạc được với giáo viên khi đến giờ dạy.                                                         

3.      Sắp xếp lịch học thêm, phụ đạo, bổ trợ kiến thức cho học viên yếu. Sắp xếp lịch làm việc của giáo viên với lớp mình chăm sóc, quản lý.                                                        

4.      Gửi lịch học và giáo trình cho giáo viên và cập nhật lịch mới cho giáo viên khi có thay đổi. Gọi điện thoại thông báo lớp mới và những thay đổi về lịch cho giáo viên.

5.       Quản lý chất lượng của lớp học (theo dõi phản hồi và đưa ra các giải pháp cần thiết để đảm bảo chất lượng lớp học). Quản lý các hoạt động sự kiện của lớp học trong suốt quá trình của khóa học.                                                  

6.      Phối hợp với Phòng kinh doanh – Marketing để triển khai các công việc có liên quan.        

7.      Báo cáo cho Bộ phận học thuật các vấn đề của lớp mình phụ trách.                               

8.      Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng bộ phận Quản lý chất lượng/Chăm sóc học viên.

Yêu cầu công việc:

  1. Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  2. Chuyên môn: ưu tiên đã từng làm trong các ngành dịch vụ như giáo dục, ngân hàng, du lịch, bảo hiểm
  3. Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt
  4. Số năm kinh nghiệm 1-2                                                                               
  5. Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
  6. Kỹ năng giao tiếp tốt
  7. Kỹ năng trình bày, thuyết phục
  8. Khả năng chịu áp lực công việc cao
  9. Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng
  10. Năng động, chủ động, sáng tạo…
  11. Nhanh nhẹn, hòa đồng, thận thiện
  12. Có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng:

- Được hưởng mức lương cứng từ 6-8 triệu

- Có cơ hội thăng tiến về chuyên môn, nghiệp vụ và quản lý

- Cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp

- Các chế độ khác theo quy định của công ty và Luật Lao động.

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu