Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 12 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, danh sách khách hàng cần chăm sóc định kỳ

- Theo dõi chăm sóc khách hàng định kỳ

- Tiếp nhận yêu cầu, phản ánh của khách hàng, phân loại thông tin tiếp nhận và chuyển cho các bộ phận có liên quan

- Thực hiện các công việc theo đúng tiêu chuẩn ISO của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (Ưu tiên có kiến thức về kế toán)

- Có khả năng giao tiếp tốt (Ưu tiên ứng viên có khả năng thuyết trình tốt)

- Kiên nhẫn, biết lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt

- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan (telesale,...)

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Địa điểm làm việc

đà nằng - (Đà Nẵng)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

đà nằng

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://www.bravo.com.vn/vi/

200-500 nhân viên

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ. Thế mạnh của BRAVO là hiểu biết chế độ kế toán Việt Nam, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam cũng như kế toán...

Chat