Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
Chăm sóc,khách hàng, Đàm phán, thỏa thuận hợp đồng cung cấp dịch vụ tới khách hàng đã tìm kiếm được ; Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ và chuyển toàn bộ tới các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ cho khách hàng; Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng;
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty CP Chứng nhận và Giám định VinaCert

50-100 nhân viên

Hồ Chí Minh

VinaCert là tổ chức chứng nhận hoạt động trong lĩnh vực đánh giá sự phù hợp từ năm 2007 VinaCert cung cấp các dịch vụ: • Đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý, sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn • Thử nghiệm ch... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Chăm sóc,khách hàng,
- Đàm phán, thỏa thuận hợp đồng cung cấp dịch vụ tới khách hàng đã tìm kiếm được ;
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ và chuyển toàn bộ tới các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ cho khách hàng;
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng;

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệm đại học
- Yêu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc mảng QA QC hoặc công ty tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Có tố chất kinh doanh, thích giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng:

- Hưởng lương theo năng lực và lương tháng thứ 13
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực thực tế: Lương cứng + phụ cấp + Lương P3
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi, phụ cấp và bảo hiểm đẩy đủ theo quy định pháp luật VN. Tham gia BHXH, BHYT và BH sức khỏe
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong nước và làm việc với chuyên gia nước ngoài

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu