Quận 1 17/04/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Quận 3 20/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Huyện Hoài Đức 06/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 24/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận 12 28/03/2024 6 - 15 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 29/03/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Quận 12 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 25/04/2024 3 - 6 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
03/12/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính
Nữ
Địa điểm làm việc
⇒ 55 Trường Sơn, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh
⇒ 59 Vũ Thạnh, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10 Việc làm Hà Nội Việc làm Đống Đa- Đầu mối tiếp nhận thông tin phản ảnh/tình trạng của khách hàng, phối hợp các Phòng ban liên quan đưa ra biện pháp xử lý (nếu cần);
- Phối hợp với phòng marketing, kinh doanh để thực hiện các chương trình của Công ty. Nắm rõ quy trình thủ tục triển khai, nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của chương trình theo mục tiêu đề ra;
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng. Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ;
- Chủ động lập kế hoạch và đề xuất tặng quà phù hợp cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, phối hợp với phòng ban liên quan để tổ chức thực hiện;
- Theo dõi kế hoạch bảo hành dịch vụ để nắm được chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng;
- Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến. Định kỳ hàng tháng tổng kết đánh giá dịch vụ của khách hàng, phân tích và đề xuất giải pháp;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin đa chiều vì mục tiêu cuối cùng là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng;
- Hiểu rõ rất cả các gói dịch vụ của Công ty, chính sách dành cho khách hàng tại từng thời điểm cụ thể.
- Ứng viên nữ, ngoại hình sáng, ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên đã từng làm việc trong ngành Thẩm mỹ/ Phòng khám/ Đa khoa
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch thực hiện công việc, giao tiếp và truyền đạt thông tin, thương lượng và đàm phán
- Có khả năng ứng biến, xử lý tình huống phát sinh với khách hàng tốt
- Trách nhiệm, tinh thần phục vụ khách hàng
- Thu nhập: 8 - 15 triệu
- Cơ hội học hỏi và phát triển trong bộ máy có Sếp - Mentor xịn
- Du lịch hàng năm
- Cơ chế ưu đãi làm đẹp đối với nhân viên.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Thời gian làm việc:
6 ngày/tuần, off 1 ngày/tuần (Sáng 8h00 - 12h) (Chiều 13h30 - 17h30).
Số 20, ngõ 118, ngách 8, hẻm 1 đường Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SIAM THÁI LAN
(SIAM THAI LAN SERVICE TRADING JOINT STOCK COMPANY)
Địa chỉ: Số 20, ngõ 118, ngách 8, hẻm 1 đường Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi