Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/12/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 55 Trường Sơn, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

    ⇒ 59 Vũ Thạnh, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10 Việc làm Hà Nội Việc làm Đống Đa

    Mô tả công việc

    - Đầu mối tiếp nhận thông tin phản ảnh/tình trạng của khách hàng, phối hợp các Phòng ban liên quan đưa ra biện pháp xử lý (nếu cần);
    - Phối hợp với phòng marketing, kinh doanh để thực hiện các chương trình của Công ty. Nắm rõ quy trình thủ tục triển khai, nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của chương trình theo mục tiêu đề ra;
    - Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng. Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ;
    - Chủ động lập kế hoạch và đề xuất tặng quà phù hợp cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, phối hợp với phòng ban liên quan để tổ chức thực hiện;
    - Theo dõi kế hoạch bảo hành dịch vụ để nắm được chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng;
    - Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến. Định kỳ hàng tháng tổng kết đánh giá dịch vụ của khách hàng, phân tích và đề xuất giải pháp;
    - Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin đa chiều vì mục tiêu cuối cùng là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng;
    - Hiểu rõ rất cả các gói dịch vụ của Công ty, chính sách dành cho khách hàng tại từng thời điểm cụ thể.

    Yêu cầu công việc

    - Ứng viên nữ, ngoại hình sáng, ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc;
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên đã từng làm việc trong ngành Thẩm mỹ/ Phòng khám/ Đa khoa
    - Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
    - Tin học văn phòng cơ bản
    - Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch thực hiện công việc, giao tiếp và truyền đạt thông tin, thương lượng và đàm phán
    - Có khả năng ứng biến, xử lý tình huống phát sinh với khách hàng tốt
    - Trách nhiệm, tinh thần phục vụ khách hàng

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: 8 - 15 triệu

    - Cơ hội học hỏi và phát triển trong bộ máy có Sếp - Mentor xịn

    - Du lịch hàng năm

    - Cơ chế ưu đãi làm đẹp đối với nhân viên.

    - Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

    Thời gian làm việc:

    6 ngày/tuần, off 1 ngày/tuần (Sáng 8h00 - 12h) (Chiều 13h30 - 17h30).

    Làm đẹp/Thể lực/Spa

    Số 20, ngõ 118, ngách 8, hẻm 1 đường Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SIAM THÁI LAN
    (SIAM THAI LAN SERVICE TRADING JOINT STOCK COMPANY)
    Địa chỉ: Số 20, ngõ 118, ngách 8, hẻm 1 đường Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume