Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    11/05/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Cung cấp hàng hóa đặt chuyến bay cho khách hàng,
    • Liên hệ khách hàng để cập nhật thông tin lô hàng.
    • Phối hợp nhân viên bán hàng và hiện trường kiểm tra thực tế hàng hóa để tránh bất kỳ DG ẩn.
    • Gửi đặt hàng trên hệ thống và liên hệ với trung tâm để có được tải/chỗ cho chuyến hàng kết nối quá cảnh nhanh chóng hiệu quả.
    • Giám sát đặt chỗ cho chuyến bay và phối hợp với nhân viên hiện trường (OP) và Bán Hàng (Sales) đến hệ số tải tối đa.
    • Khéo léo xây dựng và giữ quan hệ tốt với khách hàng hiện có và phát triển mới
    • Có thể tiếp thị khai thác bán hàng qua email, phone call và từ xa để gom hàng cho Công ty
    • Xử lý và giải quyết yêu cầu của khách hàng.
    • Phối hợp với các đại lý nước ngoài xử lý lô hàng, giải quyết khiếu nại.
    • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp: Chuyên ngành ngoại thương, XNK, ưu tiên tốt nghiệp học viện hàng không
    • Tuổi: Dưới 35 tuổi
    • Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành vận tải hàng không.
    • Sử dụng tiếng Anh tốt (Tiếng Anh chuyên ngành , tiếng Anh giao tiếp)
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
    • Sử dụng tốt vi tính văn phòng, email và giao tiếp qua các ứng dụng điện thoại thông minh
    • Có tinh thần trách nhiệm và tinh thần đồng đội.
    • Đặc biệt ưu tiên xem xét những ứng viên có thái độ tốt, trung thực, chăm chỉ tỉ mỉ chịu khó, tự giác và nhiệt tình gắn bó cam kết lâu dài với công việc
    • Chịu áp lực công việc và phối hợp hỗ trợ khách hàng và các phòng ban trong Cty
    • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay sau khi trúng tuyển.

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương chính thức: Tùy theo năng lực của ứng viêc, mức lương hấp dẫn có thể lên đến hơn 10+ triệu tháng (tùy theo năng lực, kinh nghiệm, kỹ năng…) + thưởng lễ Tết + thưởng thâm niên / trình độ + thưởng doanh số Mức lương

    Chế độ phúc lợi:
    1. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
    2. Được đi du lịch mỗi năm trong ngoài nước
    3. Được thăm khám sức khỏe định kỳ
    4. Được tận tình hướng dẫn đào tạo phát triển nghề nghiệp và năng lực
    5. Môi trường làm việc năng động trẻ trung

    Công Ty TNHH Stellar Way
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Stellar Way

    Giao thông vận tải/Thủy lợi

    Lầu 5, Tòa nhà Trung Nam Building, Số 46 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Công ty TNHH Stellar Way được thành lập chuyên cung cấp dịch vụ vận tải Hàng Không (đại diện hãng) của các hãng trong nước và quốc tế như SQ, Scoot-Tiger, T'Way… trong tương lai... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume