Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 3 - 5 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
Gọi điện chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của BestPrice Lấy ý kiến phản hồi của khách hàng và báo cáo với trưởng bộ phận. Chủ động lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, tặng quà, gọi điện vào các dịp lễ tết.
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice

20-50 nhân viên

12A, Ngõ Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế. Với m... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

12A, Ngõ Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Không yêu cầu

Mô tả công việc:

- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của BestPrice
- Lấy ý kiến phản hồi của khách hàng và báo cáo với trưởng bộ phận.
- Chủ động lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, tặng quà, gọi điện vào các dịp lễ tết.
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online

Yêu cầu công việc:

- Lương tháng thứ 13.
- Nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
- Xét tăng lương 1 năm / lần.
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

Quyền lợi được hưởng:

- Giọng nói dễ nghe 
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH. 
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch, Tổng đài điện thoại.

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu