Tải app JobsGO

Nhân Viên C&B ( Đi Làm Ngay )

Công Ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi Công Ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi
  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    18/12/2024

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Thửa đất số 685, Tờ bản đồ số 220, Quốc lộ 13, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam|

    Việc làm Bình Dương Việc làm Thuận An

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Quản lý mảng lương cho nhân viên

    • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của toàn hệ thống công ty.
    • Xử lý các văn bản đề xuất tăng lương, kỷ luật và các chứng từ liên quan đến lương.
    • Kiểm tra, giám sát theo dõi việc chấm công và việc thực hiện nội quy về giờ giấc làm việc của nhân viên.
    • Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
    • Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty
    • Soạn thảo các công văn, văn bản, giấy tờ giao dịch cho bên ngoài và nội bộ liên quan đến lĩnh vực phụ trách
    • Cập nhật quy định mới của Pháp luật về các chế độ lương thưởng, chính sách,... để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp.
    • Thực hiện các thủ tục liên quan đến cơ quan Nhà nước về lao động, hành chính
    • Giải đáp mọi thắc mắc về chính sách, chế độ, phúc lợi kịp thời và rõ ràng.
    • Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định và quy chế của Công ty.

    Quản lý mảng thuế

    • Lên danh sách các nhân sự cần nộp thuế TNCN để làm hóa đơn thu nộp thuế.
    • Áp dụng công thức thu thuế trên bảng tính lương để đưa ra con số chính xác nhất.
    • Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký thuế cho nhân viên.
    • Viết và quản lý biên lai khấu trừ thuế TNCN.
    • Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN hàng tháng.
    • Thực hiện các công tác liên quan đến Thuế TNCN: Lập tờ khai, nộp, quyết toán Thuế TNCN hàng tháng, hàng năm
    • Tư vấn và hướng dẫn nhân viên về vấn đề thuế TNCN.

    Quản lý mảng bảo hiểm & công đoàn

    • Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên.
    • Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm như kiểm soát danh sách nhân sự, tăng, giảm và thanh toán chế độ.
    • Đảm bảo thực hiện chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty và công đoàn.
    • Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH
    • Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm, chính sách, chế độ chung của công ty.
    • Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự cho Trưởng phòng

    Yêu cầu công việc

    • Nữ tuổi từ 25 – 35 tuổi;
    • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
    • Từ 1- 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B;
    • Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel);
    • Am hiểu Luật Lao động, Luật về Bảo hiểm xã hội, Luật thuế TNCN;
    • Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
    • Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu;
    • Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt;
    • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi;

    Quyền lợi được hưởng

    1. Thu nhập: Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực upto 12.000.000 + Phụ cấp cơm/đồng phục/tăng ca+ Hiệu quả công việc. Xét tăng lương hàng năm dựa vào đánh giá năng lực của nhân viên.
    2. Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI theo quý, thưởng năm theo kết quả kinh doanh (1-6 tháng lương) và các giải thưởng vinh danh dành cho nhân viên xuất sắc
    3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, trẻ trung, năng động, thân thiện và công bằng
    4. Đồng nghiệp thân thiện, tài năng và sẵn sàng hỗ trợ chia sẻ trong công việc và Manager hướng dẫn tận tình, công bằng và chuyên nghiệp
    5. Được tham dự các khóa học để nâng cao nghiệp vụ
    6. Cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
    7. Thời gian thử việc: 2 tháng
    8. Nhận việc ngay khi đạt yêu cầu
    9. Ngày nghỉ phép: 12 ngày phép/năm. Nghỉ Lễ, tết theo quy định của nhà nước
    10. Teambuilding, du lịch trong nước ...
    11. Chế độ thâm niên
    12. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
    13. Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động làm việc tại công ty: ngày sinh nhật, hiếu hỷ, 8/3, 20/10, các ngày lễ lớn như 30/4 – 1/5, 2/9, các hoạt động văn hóa DN
    14.Thời gian làm việc:
    - Thứ 2 đến sáng Thứ 7: 08h _ 17h30
    - Địa điểm làm việc: 68 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao (Đối diện Aeon Mall Bình Dương)

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    số 68 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume