Quận Tây Hồ 07/04/2024 8 - 50 triệu VNĐ
Quận Long Biên 31/03/2024 Thỏa thuận
Quận Đống Đa 10/04/2024 15 - 48 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 11/04/2024 30 - 50 triệu VNĐ
Huyện Hoài Đức 11/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 12/04/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 18/04/2024 7 - 40 triệu VNĐ
Hai Bà Trưng 31/03/2024 7 - 15 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 15/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 15/04/2024 10 - 25 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
07/12/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Yêu cầu giới tính
Nam
Địa điểm làm việc
- Xây dựng, quản lý, hoàn thiện các gian hàng thương mại điện tử trên các kênh: Shopee, Lazada, Tiki…và các sàn có khả năng mang lại doanh số khác. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của các sản phẩm trên gian hàng, đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại; thực hiện các hoạt động tiếp thị; triển khai các chương trình bán hàng; gắn kết và sử dụng tối đa các chính sách hỗ trợ của sàn để phát triển gian hàng online.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng; chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Trực tiếp thực hiện bán hàng cho khách hàng:
• Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
• Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy;
• Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
• Chốt đơn hàng;
• Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn, thanh toán đến khi khách hàng nhận được hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau giao hàng.
• Thực hiện chăm sóc sau bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán …) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có):
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phận Kho khi cần thiết để biết tình trạng hàng.
- Chủ trì và kết hợp với Bộ phận Marketing cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên gian hàng và thực hiện các công việc đăng, cập nhật thông tin, chương trình khuyến mại.
- Thực hiện báo cáo kết quả doanh số, công việc đã thực hiện theo qui trình cho Trưởng Phòng kinh doanh.
1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: Kinh doanh, Kỹ thuật, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và marketing
- Có kiến thức và kỹ năng tốt về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về thị trường hàng máy công cụ cầm tay là lợi thế.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, mạng xã hội …);
- Kỹ năng lắng nghe;
- Kỹ năng truyền tải thông tin;
- Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Khả năng làm việc dưới áp lực.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;
- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ Tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (7-10 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài.
Số 5-7 phố Yên Bái II, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
100-200 nhân viên
Công ty cổ phần Phong Liên là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, công cụ cầm tay; hiện công ty đang làm đại lý phân phối sản phẩm điện máy của các hãng sản xuất h... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi