Quận Tây Hồ 07/04/2024 8 - 50 triệu VNĐ
Quận Long Biên 31/03/2024 Thỏa thuận
Quận Đống Đa 10/04/2024 15 - 48 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 11/04/2024 30 - 50 triệu VNĐ
Huyện Hoài Đức 11/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 12/04/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 18/04/2024 7 - 40 triệu VNĐ
Hai Bà Trưng 31/03/2024 7 - 15 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 15/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 15/04/2024 10 - 25 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
07/02/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Yêu cầu độ tuổi
18-35 tuổi
Yêu cầu giới tính
Nam
Địa điểm làm việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Trực tiếp thực hiện việc bán hàng tới khách hàng
• Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm;
• Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
• Chốt đơn hàng;
• Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
- Tư vấn bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà sản phẩm mang lại một cách nhanh nhất.
- Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng. Luôn chủ động liên hệ đàm phán với khách hàng.
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xử lý phát sinh đơn hàng: giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán, kinh doanh …
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và với Bộ phận Kho để biết tình trạng hàng.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang chạy, lấy đó làm công cụ để tư vấn cho khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website.
1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: Kinh doanh, Kỹ thuật, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và Marketing
- Có kiến thức cơ bản về bán hàng Online, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có kiến thức về thị trường hàng máy công cụ cầm tay
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…);
- Kỹ năng lắng nghe;
- Kỹ năng truyền tải thông tin;
- Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Khả năng làm việc dưới áp lực.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;
- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ Tốt
II. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Mức lương cứng 6-8 triệu đồng + 650.000đ (ăn trưa) + thưởng Doanh số
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Số 5-7 phố Yên Bái II, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
100-200 nhân viên
Công ty cổ phần Phong Liên là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, công cụ cầm tay; hiện công ty đang làm đại lý phân phối sản phẩm điện máy của các hãng sản xuất h... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi