Tải app JobsGO

Nhân Viên Bán Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Bán Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/10/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 391 Đường Nguyễn Xiển, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

    ⇒ 170A Phạm Văn Đồng, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    - Đón tiếp khách và tư vấn trực tiếp tại Showroom ( có 02 cơ sở làm việc: 391 Nguyễn Xiển và 170A Phạm Văn Đồng) hoặc qua web, điện thoại, mạng xã hội, đảm bảo đạt được chỉ tiêu định mức phân bổ.

    - Hiểu rõ và thuộc tính năng, công dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
    - Gửi báo giá cho khách hàng bằng công cụ phần mềm quản lý có liên quan.
    - Chốt đơn hàng cho khách làm các thủ tục hợp đồng thanh toán, đặt cọc cho khách.
    - Chủ động triển khai kế hoạch bán hàng (xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường phát triển…).
    - Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách vào sổ bán hàng và vào Phần mềm QLQHKH trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho cấp Quản lý.
    - Hoàn thiện hợp đồng, đơn hàng
    - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng - báo cáo cấp trên…
    - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
    - Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

    Yêu cầu công việc

    - Số lượng: 05 người
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
    - Biết sử dụng vi tính văn phòng / mạng xã hội.
    - Đam mê kinh doanh là một lợi thế, ứng viên yêu thích kinh doanh sẽ được đào tạo và có cơ hội phát triển cao.
    - Nam/Nữ giao tiếp tốt; Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm hiểu biết về sản phẩm thiết bị nội thất phòng tắm, vệ sinh là một lợi thế.
    - Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
    - Có ý chí cầu tiến, ham học hỏi.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: cạnh tranh ( Lương cơ bản + Lương kinh doanh – Trung bình tổng thu nhập từ 8 – 25 triệu/ tháng)
    - Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
    - Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và công ty
    - Thưởng lễ tết cao đúng năng lực
    - Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm. & rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác ...
    Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

    Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam

    Kinh doanh

    Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

    Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam thì nay, Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam chính thức được thành lập vào ngày 30/07/2012. V... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume