Tải app JobsGO

Nhân Viên Bán Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Bán Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    04/01/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung học phổ thông

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 521 Tô Hiến Thành, phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc

    Địa điểm làm việc: Quận 10, Quận 2
    MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng và các hoạt động hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản trị cửa hàng.
    CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
    1/ Bán hàng
    - Tiếp đón khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình.
    - Giới thiệu sản phẩm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
    - Làm đơn hàng, lưu thông tin khách hàng, thu tiền và theo dõi tiến độ giao hàng
    - Xin thông tin và xuất VAT khi khách yêu cầu hóa đơn.
    - Kiểm soát tiến độ các công việc sau bán hàng: sản xuất, giao hàng
    2/Vệ sinh hàng hóa
    - Lau bao bì của hàng hóa khi dơ hoặc thay mới
    - Lau chùi, phủi bụi hàng hóa
    - Lau tủ kệ đựng sản phẩm hàng ngày
    3/ Sắp xếp hàng hóa và trưng bày, cửa hàng sinh động
    - Sắp xếp hang hóa ngay ngắn và đẹp mắt, đặc biệt là khu vực mặt tiền cửa hang cần phải thay đổi thường xuyên, cập nhật mẫu hàng mới.
    - Triển khai và cập nhật hình ảnh chương trình khuyến mãi do tổng công ty đưa xuống.
    4/Kiểm tra và bổ sung hàng hóa
    - Bổ sung hàng hóa mỗi ngày đầy đủ kích thước, đủ mẫu, đủ màu
    - Viết lại thông tin sản phẩm đã bán trong ngày trong sổ Báo cáo bán hàng
    - Viết vào sổ Soạn hàng những hàng đã bán hết để gửi về nhà xưởng
    - Nhận hàng và kiểm tra danh mục bàn giao từ kho hay từ cửa hàng khác
    5/Hướng dẫn nhân viên mới khi được phân công
    - Hướng dẫn nhân viên mới theo các công việc được phân công.
    6/Khác
    - Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
    - Tham gia các chương trình đào tạo của phòng và công ty

    Yêu cầu công việc

    Học vấn: Tối thiểu Tốt nghiệp Trung học phổ thông
    Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng trang trí nội, ngoại thất.
    Kỹ năng
    - Giao tiếp tốt
    - Giải quyết vấn đề
    - Sử dụng Excel thành thạo
    - Tiếng Anh giao tiếp
    Độ tuổi
    - Dưới 30 tuổi
    Yêu cầu
    - Ngoại hình ưa nhìn

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập
    - Lương cơ bản & hoa hồng theo doanh thu bán hàng.
    - Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc
    - Chế độ lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
    Phúc lợi
    - Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    - Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
    - Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…
    Cơ hội phát triển
    - Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

    Công ty Cổ Phần D'Furni
    Chào đón bạn đến với

    Công ty Cổ Phần D'Furni

    Kiến trúc/Nội thất

    521 Tô Hiến Thành, p.14, q.10, HCMC

    20-50 nhân viên

    - D” được viết tắt bởi Distributor, thể hiện chức năng của doanh nghiệp.
    -“FURNI” được viết tắt bởi FURNITURE, thể hiện ngành hàng của doanh nghiệp kinh doanh.
    - Màu đỏ thể hiện... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume