Nhân Viên Bán Hàng

  • Mức lương: 4 - 5 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 32 ngày nữa

Ứng tuyển ngay

Thông tin nhà tuyển dụng
Công Ty TNHH Hoàng Phúc Quốc Tế

nhân viên

Hồ Chí Minh

Là doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ ngành hàng thời trang có hệ thống cửa hàng phân phối rộng lớn trên phạm vi cả nước, tập trung chủ yếu tại 2 thành phố lớn: HCM & Hà Nội cùng các thành phố khác có tiềm năn... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty
- Xin thông tin khách hàng mới
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng sắp xếp của nhân viên trưng bày
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa, gắn alarm cho hang hóa. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như giá, xuất xứ, thiết bị báo động…để sẵn sang bán cho khách.
- Tư vấn cho khách hàng, không đơn thuần chỉ đứng hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.

Yêu cầu công việc:

- Có ngoại hình, tươi tắn, vui vẻ.

- Ứng xử lịch thiệp, thân thiện.

- Có kỹ năng tư vấn bán hàng, thuyết phục. Có định hướng trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

- Thời gian làm việc theo ca - ca sáng từ 09h - 17h, ca chiều từ 14h - 22h

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thời trang.

Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng.

- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp.

- Có cơ hội thăng tiến cao.

- Được hưởng giá ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

- Du lịch hàng năm.

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu