Tải app JobsGO

Nhân Viên Admin Phòng Giao Hàng Tận Nhà – HCM

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 9 - 11 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Admin Phòng Giao Hàng Tận Nhà – HCM đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    12/01/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20 - 28 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Xuất hóa đơn bán hàng, phiếu đi đường, điều chuyển sữa, đóng dấu hóa đơn, điều chỉnh sai lệch hóa đơn, thu hồi hóa đơn sai, theo dõi công nợ

    - Thỉnh thoảng xử lý các công việc kế toán như thanh toán các khoản tiền mặt nhỏ, chi tạm ứng, nộp tiền vào ngân hàng.

    Yêu cầu công việc

    - Nữ, tuổi từ 20 đến 28.

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

    - Có sức khỏe, năng động, chịu khó, trung thực.

    - Tích cực với hoạt động bên ngoài.

    - Người có kiến thức kế toán cơ bản

    - Có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên

    - Thời gian thử việc: 1 tháng

    Quyền lợi được hưởng

    * Mức lương

    Tổng thu nhập:8,781,688 - 10,281,688 đồng/tháng.

    * Trong đó:

    - Lương cứng (Lương cơ bản + phụ cấp): 8,781,688 đồng/tháng.

    - Tiền thưởng doanh số/mục tiêu: có thể đạt tới 1,500,000/tháng.

    - Mức thu nhập trên bao gồm khoản tiền đóng BHXH, BHYT, BHTN sẽ được công ty khấu trừ từ lương của NLĐ theo quy định của pháp luật (tương đương 10.5% tiền lương đóng BHXH).

    - Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% mức lương sau khi đã khấu trừ các khoản bảo hiểm nêu trên

    Chế độ phúc lợi:

    - Tăng lương hằng năm.

    - Thưởng: 2 lần/năm.

    - Thưởng thâm niên: 4 năm, 8 năm,12 nă

    - Tham quan nghỉ mát hằng năm.

    - Phép năm : 12 ngày phép / năm và được tăng thêm theo thâm niên gắn bó.

    - Khám sức khỏe định kỳ hàng nă

    - Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.

    - Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.

    Điều kiện làm việc:

    - Thời gian làm việc : Sáng 08:00 ~ 11:45 – Chiều: 13:15 ~ 17:30 ( nghỉ trưa 1,5 tiếng)

    - Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.

    Nơi làm việc :

    - Các cửa hàng của Cty tại chi nhánh HCM

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume