Tải app JobsGO

Nhân Viên Admin C&B

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Admin C&B đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/02/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 4 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    21-25 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 8 Phạm Hùng, Mễ Trì Hạ

    Việc làm Hà Nội Việc làm Từ Liêm

    Mô tả công việc

    – Bảo hiểm: Phụ trách công tác Bảo hiểm tại Công ty;

    + Thực hiện các nghiệp vụ tăng giảm lao động, làm sổ mới, chốt sổ, gia hạn thẻ, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định;

    + Quản lý sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)

    + Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV;

    + Tư vấn, kiểm tra và thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội, chế độ phúc lợi, lương thưởng theo đúng quy định pháp luật và chính sách của Công ty;

    – Thuế: Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với bộ phận kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định;

    – Công, lương: Kiểm soát chấm công – tổng hợp công, chi trả lương, chế độ nghỉ nhân viên.

    – Khác:

    + Thực hiện và hỗ trợ các công tác: Công đoàn, thẻ ngân hàng;

    + Làm văn bản và các báo cáo định kỳ gửi các cơ quan ban ngành, đảm bảo đúng Luật lao động;

    + Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

    Thời gian làm việc: 8h - 17h30, thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ trưa 1h30ph.

    Địa điểm làm việc: VP Phạm Hùng, tòa nhà Giao Hàng Tiết Kiệm, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

    Yêu cầu công việc

    – Nữ, độ tuổi từ 21 – 26. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành luật, nhân sự, kinh tế … Có kiến thức nền tảng về luật lao động, luật BHXH, Thuế; hiểu được các quy định về tiền lương, chính sách nhân sự;

    – Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

    – Có kinh nghiệm về Bảo hiểm xã hội, công lương ở công ty có quy mô 500 nhân sự trở lên;

    – Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao;

    – Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel..);

    – Nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    – Mức lương : 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ;

    – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến;

    – Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;

    – Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty;

    – Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

    – Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và và chính sách công ty gồm: Team Building, thưởng Lễ, Tết … Đánh giá tăng lương/ thưởng theo năng lực và trách nhiệm;

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

    Vận chuyển, Giao Hàng, eLogistic

    GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Sản phẩm GHTK

    Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day deli... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume