Tải app JobsGO

Nhân Viên Admin C&B

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Admin C&B đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    18/11/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu độ tuổi

    22-24 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 8 Phạm Hùng, Mễ Trì Hạ

    Việc làm Hà Nội Việc làm Từ Liêm

    Mô tả công việc

    • Theo dõi và thực hiện các thủ tục công đoàn theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty;

    • Lập hồ sơ làm thẻ ATM, quản lý toàn bộ quá trình phát hành thẻ và quản lý trả thẻ cho CBNV công ty; làm việc với ngân hàng để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan;

    • Tiếp nhận và giải đáp kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến các vấn đề về Công đoàn, thẻ ATM;

    • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm:

    • Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ về sổ BHXH: kiểm soát và quản lý sổ BHXH;

    • Hỗ trợ theo dõi thẻ BHYT cho CBNV theo quy định;

    • Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV;

    • Tư vấn, kiểm tra và thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội, chế độ phúc lợi, lương thưởng theo đúng quy định pháp luật và chính sách của Công ty;

    • Làm văn bản và các báo cáo định kỳ gửi các cơ quan ban ngành, đảm bảo đúng Luật lao động;

    Yêu cầu công việc

    • Nữ, sinh năm 1994 – 1998. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Nhân sự, Luật hay các khối ngành liên quan;

    • Có kiến thức chuyên ngành kinh tế lao động hoặc quản trị nhân sự hoặc Luật và hiểu được các quy định về chính sách nhân sự;

    • Có kinh nghiệm làm về C&B, nhân sự ở công ty có quy mô 500 nhân sự trở lên

    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel..);

    • Có kỹ năng giao tiếp tốt;

    • Nghiêm túc, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc;

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương : 6.000.000 – 8.500.000 VNĐ;

    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến;

    • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;

    • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty;

    • Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

    • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và và chính sách công ty gồm: Team Building, thưởng Lễ, Tết … Đánh giá tăng lương/ thưởng theo năng lực và trách nhiệm;

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

    Vận chuyển, Giao Hàng, eLogistic

    GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Sản phẩm GHTK

    Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day deli... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume