Tải app JobsGO

Nhân Viên Admin Bưu Cục [Thủ Đức - Tân Bình - Quận 5 - Bình Chánh ]

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

ü Quét mã đơn hàng đúng và đầy đủ 100% trong tất cả trường hợp: hàng từ trung tâm khai thác về bưu cục, hàng giao cho shipper đi phát, hàng shipper chuyển hoàn về và quét hàng lưu kho cuối ngày; xuất nhập đơn hàng lên xe tải hoặc đi luân chuyển các kho khác.

ü Ghi nhận thông tin về đơn hàng vào hệ thống Công ty

ü Tương tác và giải quyết các vướng mắc liên quan đến hàng hóa cho nhân viên giao nhận để giúp quá trình giao hàng được thông suốt

ü Phân chia đơn hàng được trả về theo tuyến giao nhận

ü Quản lý việc giao-lâý-trả đơn hàng của Nhân viên giao nhận

ü Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho cấp trên theo yêu cầu

ü Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện theo đúng quy trình kiểm tra cụ thể của tổng Công ty và bộ phận training.

ü Trực tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về tất cả các thông tin liên quan đến đơn hàng đồng thời xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.

ü Phối hợp và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến vấn đề kiện, đứng thao tác, hư hỏng, khiếu nại hàng hóa; cập nhật trạng thái đầy đủ - đúng quy trình trên hệ thống và trên kiện hàng theo quy định

ü Hỗ trợ trưởng bưu cục (SPV) nhận và theo dõi tình trạng sử dụng và tồn cuối cùng vật tư tại bưu cục.

ü Hỗ trợ Trưởng bưu cục bảo quản và kiểm kê hệ thống tài sản cố định được cung cấp và vận hành sử dụng tại bưu cục.

ü Thu và nộp đầy đủ tiền hàng COD, tiền cước về cho công ty theo quy định Tài chính kế toán của công ty.

ü Làm các bảng báo cáo theo dõi về tiền hàng COD và tiền cước theo yêu cầu của Bp.Tài chính kế toán

ü Lưu trữ toàn bộ các hệ thống quy trình – quy định, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính liên quan.

Yêu cầu công việc

v vTốt nghiệp PTTH 12/12 trở lên;

v vƯu tiên có kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh

vSoạn thảo văn bản; lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ

v vThành thạo office văn phòng

v vChăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận, vững vàng và chính xác

v vTrung thực, thẳng thắn, trách nhiệm và dám chịu trách nhiệm

v Tinh thần phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp tốt

vChịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

v vĐiều kiện làm việc:

· Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày trong tuần.

· Thời gian làm việc trong ngày:

ü Theo ca làm việc

ü Phân ca theo khung thời gian: 6h00-15h00; 13h00-10h00 (hoặc theo khung thời gian cụ thể và xếp ca tại các khu vực)

· Phương tiện làm việc: được Công ty cấp phát theo tính chất công việc.

· Các chế độ khác: theo chính sách Công ty.

v Công cụ làm việc: máy tính, điện thoại bàn, công cụ dụng cụ phục vụ công việc

Địa điểm làm việc

C8/1 Phạm Hùng, Bình Chánh (Hồ Chí Minh)

(Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Việc làm liên quan

C8/1 Phạm Hùng, Bình Chánh

https://jtexpress.vn/vn

>500 nhân viên

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Chúng tôi sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không c [...]

THUAN PHONG EXPRESS

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat