Tải app JobsGO

Nhân Viên Admin Bưu Cục [Tân Bình - Q.5 - Q.3 - Bình Chánh - Bình Thạnh - Q.2]

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Admin Bưu Cục [Tân Bình - Q.5 - Q.3 - Bình Chánh - Bình Thạnh - Q.2] đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    29/11/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung học phổ thông

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tân Bình, Hồ Chí Minh

    ⇒ Quận 5, Hồ Chí Minh

    ⇒ Quận 3, Hồ Chí Minh

    ⇒ Bình Chánh

    ⇒ Bình Thạnh

    ⇒ Quận 2

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 4 Việc làm Bình Chánh

    Mô tả công việc

    • Quét mã đơn hàng đúng và đầy đủ 100% trong tất cả trường hợp: hàng từ trung tâm khai thác về bưu cục, hàng giao cho shipper đi phát, hàng shipper chuyển hoàn về và quét hàng lưu kho cuối ngày; xuất nhập đơn hàng lên xe tải hoặc đi luân chuyển các kho khác.
    • Ghi nhận thông tin về đơn hàng vào hệ thống Công tyTương tác và giải quyết các vướng mắc liên quan đến hàng hóa cho nhân viên giao nhận để giúp quá trình giao hàng được thông suốt
    • Phân chia đơn hàng được trả về theo tuyến giao nhận
    • Quản lý việc giao-lâý-trả đơn hàng của Nhân viên giao nhận
    • Hỗ trợ trưởng bưu cục (SPV) nhận và theo dõi tình trạng sử dụng và tồn cuối cùng vật tư tại bưu cục.
    • Hỗ trợ Trưởng bưu cục bảo quản và kiểm kê hệ thống tài sản cố định được cung cấp và vận hành sử dụng tại bưu cục.
    • Thu và nộp đầy đủ tiền hàng COD, tiền cước về cho công ty theo quy định Tài chính kế toán của công ty.
    • Làm các bảng báo cáo theo dõi về tiền hàng COD và tiền cước theo yêu cầu của Bp.Tài chính kế toán
    • Lưu trữ toàn bộ các hệ thống quy trình – quy định, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính liên quan.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp PTTH 12/12 trở lên
    • Bắt buộc có HK or KT3 Hồ Chí Minh
    • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh
    • Soạn thảo văn bản; lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ
    • Thành thạo office văn phòng
    • Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận, vững vàng và chính xác
    • Từ 22-30 tuổi.

    Quyền lợi được hưởng

    • Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày trong tuần.
    • Thời gian làm việc trong ngày:
    • Theo ca làm việc
    • Phân ca theo khung thời gian: 6h00-15h00; 13h00-10h00 (hoặc theo khung thời gian cụ thể và xếp ca tại các khu vực)
    • ·Phương tiện làm việc: được Công ty cấp phát theo tính chất công việc.
    • ·Các chế độ khác: theo chính sách Công ty.
    • Máy tính, điện thoại bàn, công cụ dụng cụ phục vụ công việc
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume