Huyện Bình Chánh 17/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận 4 25/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 27/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Huyện Củ Chi 04/04/2024 11 - 15 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 04/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 06/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 09/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận Phú Nhuận 14/04/2024 Thỏa thuận
Quận 4 25/04/2024 9 - 15 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 27/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
17/11/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
* Admin làm tại văn phòng:
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự, tuyển dụng toàn bộ công ty và các hoạt động tài chính của công ty.
- Quản lý các công việc admin bên thời trang.
- Quản lý, theo dõi sổ quỹ và thanh toán các khoản chi hàng tháng của công ty.
- Quản lý, theo dõi bảo trì và đặt mua vật dụng và trang thiết bị cho văn phòng.
- Chịu trách nhiệm gửi thư, gửi hồ sơ đi dịch thuật, in ấn – scan hồ sơ và giao nhận hàng của công ty.
- Soạn các văn bản, quyết định, thông báo và các biểu mẫu cho công ty.
- Quản lý và lưu trữ tất cả hợp đồng, hồ sơ của công ty, khách hàng và đối tác.
- Cập nhật thông tin cho các bảng biểu và danh sách tổng hợp của công ty.
- Quản lý và giữ vệ sinh văn phòng, phụ trách việc thờ cúng và tổ chức các sự kiện công ty (sinh nhật, du lịch, tất niên,...)
- Chịu trách nhiệm liên hệ với các đối tác văn phòng (kế toán, in ấn, dịch thuật, giao nhận, ngân hàng,...).
* Admin làm tại xưởng:
- Soạn Hợp đồng, tài liệu sản xuất, các văn bản, thông báo và biểu mẫu cho Công ty.
- Quản lý và lưu trữ tất cả hợp đồng, tài liệu văn bản sản xuất của Công ty, khách hàng và đối tác.
- Theo dõi đơn hàng, book grab giao nhận và liên hệ với các đơn vị vận chuyển khi cần
- Chịu trách nhiệm các công việc về chấm công cho Nhân viên, báo cáo cho Bộ phận nhận sự và tài chính.
- Quản lý, theo dõi đặt mua, các nguyên phụ liệu, trang thiết bị cung cấp cho Bộ phận sản xuất.
- Cập nhật thông tin cho các bảng biểu và danh sách tổng hợp của công ty
- Quản lý và giữ vệ sinh văn phòng, phụ trách việc thờ cúng và tổ chức các sự kiện công ty (sinh nhật, du lịch, tất niên,...)
- Chịu trách nhiệm liên hệ với các đối tác (giao nhận, in ấn, nhà cung cấp nguyên phụ liệu...)
- Làm báo cáo tồn kho và các báo cáo khác theo yêu cầu công việc.
- Tuổi từ 23-29
- Có kinh nghiệm về thời trang hoặc kinh nghiệm trong ngành bán lẻ
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Sử dụng tốt Tin học văn phòng (Word, Excel, PPT)
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc linh hoạt
- Chịu được áp lực công việc
- Có laptop riêng
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, du lịch hàng năm ... khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, tạo điều kiện để ứng viên phát huy năng lực bản thân
- Được xem xét tăng lương 6 tháng 1 lần
Tầng 11, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
ANA Global cung cấp dịch vụ tư vấn với chất lượng tiêu chuẩn 5 sao về các chương trình đầu tư định cư Canada, Mỹ, Úc và Châu Âu. Đồng thời, chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi