Tải app JobsGO

Nhân Viên Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    17/11/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    * Admin làm tại văn phòng:
    - Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự, tuyển dụng toàn bộ công ty và các hoạt động tài chính của công ty.
    - Quản lý các công việc admin bên thời trang.
    - Quản lý, theo dõi sổ quỹ và thanh toán các khoản chi hàng tháng của công ty.
    - Quản lý, theo dõi bảo trì và đặt mua vật dụng và trang thiết bị cho văn phòng.
    - Chịu trách nhiệm gửi thư, gửi hồ sơ đi dịch thuật, in ấn – scan hồ sơ và giao nhận hàng của công ty.
    - Soạn các văn bản, quyết định, thông báo và các biểu mẫu cho công ty.
    - Quản lý và lưu trữ tất cả hợp đồng, hồ sơ của công ty, khách hàng và đối tác.
    - Cập nhật thông tin cho các bảng biểu và danh sách tổng hợp của công ty.
    - Quản lý và giữ vệ sinh văn phòng, phụ trách việc thờ cúng và tổ chức các sự kiện công ty (sinh nhật, du lịch, tất niên,...)
    - Chịu trách nhiệm liên hệ với các đối tác văn phòng (kế toán, in ấn, dịch thuật, giao nhận, ngân hàng,...).

    * Admin làm tại xưởng:
    - Soạn Hợp đồng, tài liệu sản xuất, các văn bản, thông báo và biểu mẫu cho Công ty.
    - Quản lý và lưu trữ tất cả hợp đồng, tài liệu văn bản sản xuất của Công ty, khách hàng và đối tác.
    - Theo dõi đơn hàng, book grab giao nhận và liên hệ với các đơn vị vận chuyển khi cần
    - Chịu trách nhiệm các công việc về chấm công cho Nhân viên, báo cáo cho Bộ phận nhận sự và tài chính.
    - Quản lý, theo dõi đặt mua, các nguyên phụ liệu, trang thiết bị cung cấp cho Bộ phận sản xuất.
    - Cập nhật thông tin cho các bảng biểu và danh sách tổng hợp của công ty
    - Quản lý và giữ vệ sinh văn phòng, phụ trách việc thờ cúng và tổ chức các sự kiện công ty (sinh nhật, du lịch, tất niên,...)
    - Chịu trách nhiệm liên hệ với các đối tác (giao nhận, in ấn, nhà cung cấp nguyên phụ liệu...)
    - Làm báo cáo tồn kho và các báo cáo khác theo yêu cầu công việc.

    Yêu cầu công việc

    - Tuổi từ 23-29
    - Có kinh nghiệm về thời trang hoặc kinh nghiệm trong ngành bán lẻ
    - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
    - Sử dụng tốt Tin học văn phòng (Word, Excel, PPT)
    - Cẩn thận, tỉ mỉ
    - Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc linh hoạt
    - Chịu được áp lực công việc
    - Có laptop riêng

    Quyền lợi được hưởng

    - Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, du lịch hàng năm ... khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
    - Được làm việc trong môi trường năng động, tạo điều kiện để ứng viên phát huy năng lực bản thân
    - Được xem xét tăng lương 6 tháng 1 lần

    Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Toàn Cầu Ana
    Kinh doanh

    Tầng 11, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    ANA Global cung cấp dịch vụ tư vấn với chất lượng tiêu chuẩn 5 sao về các chương trình đầu tư định cư Canada, Mỹ, Úc và Châu Âu. Đồng thời, chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume