Tải app JobsGO

Nhân Viên Account Cum Procurement (Dự Toán - Đặt Hàng Khối Dự Án)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Account Cum Procurement (Dự Toán - Đặt Hàng Khối Dự Án) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    14/12/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 536 Điện Biên Phủ, Khu phố 2, phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Điện Biên Phủ

    Mô tả công việc

    - Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ đối tác/nhà cung cấp mới tiềm năng trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất, xây dựng.

    - Đàm phán với Đối tác thi công/NCC để đảm bảo vật tư, sản phẩm của dự án đúng khối lượng/số lượng, chất lượng, mẫu mã và đúng tiến độ đến công trình và giá thành hợp lý so với thị trường.

    - Lập kế hoạch mua vật tư, nguyên vật liệu theo nhu cầu của từng dự án. Đề xuất và thực hiện việc cung cấp, điều phối vật tư, nguyên vật liệu cho các đơn vị/phòng ban theo đúng thời điểm, đúng số lượng, chất lượng, tiến độ và tiết kiệm chi phí cho dự án.

    - Lập hồ sơ và bóc tách khối lượng theo bản vẽ, lập danh mục báo giá vốn gởi nhân sự liên quan, lập danh mục ngân sách cho từng công trình.

    - Đảm bảo hồ sơ thanh quyết toán với khách hàng và Đối tác thi công/ NCC đúng với quy định công ty.

    - Bảo vệ khối lượng công việc với QS Chủ Đầu Tư (khi có yêu cầu từ Chủ Đầu Tư).

    - Quản lý thu mua đơn hàng rời để đảm bảo hệ số lợi nhuận cho từng đơn hàng.

    - Bảo vệ khối lượng công việc với QS Chủ Đầu Tư (Khi có yêu cầu từ Chủ Đầu Tư)

    - Nghiêm túc thực hiện các yêu cầu, triển khai công việc của cấp quản lý. Thường xuyên và kịp thời báo cáo về tiến trình công việc, các thông tin liên quan đến nhân sự/đối tác/khách hàng trong phạm vi công việc.

    - Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, năm, trình Quản lý trực tiếp và/hoặc Giám Đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp CĐ/ĐH các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các khối ngành liên quan.

    - Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

    * Kỹ năng:

    - Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt.

    - Đọc và hiểu được các bản vẽ thiết kế; Am hiểu vật liệu chất liệu nội thất

    - Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt;

    - Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và cẩn thận trong công việc;

    - Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

    - Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ là Tiếng anh và hơn một ngoại ngữ là lợi thế

    * Phẩm chất:

    - Có đạo đức nghề nghiệp tốt; tác phong làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận.

    - Có khả năng làm việc nhóm.

    - Nhiệt tình, có trách nhiệm hoàn thành các công việc được giao.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thưởng thâm niên.

    - Vui cùng người thân (teambuilding – 2 lần/ năm)

    - Chính sách hướng nghiệp đầu tư tại Square.

    - Nam NV Square được nghỉ khi vợ sinh, Trợ cấp cho NV đi làm sớm sau sinh.

    - Đánh giá hiệu quả làm việc ( xem xét lương / thưởng) 02 lần / năm.

    - Và nhiều chính sách khác sẽ trao đổi chi tiết khi nhận việc.

    Kiến trúc/Nội thất

    Lầu 5 - Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, P.4, Quận 3, Hồ Chí Minh

    100-200 nhân viên

    Square được ra đời vào năm 2009 với đội ngũ nòng cốt ban đầu là những nhà thiết kế nội thất trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Chính tình yêu đối với cái đẹp trong từng không gia... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume