Tải app JobsGO

Nam Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nam Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    07/06/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    8 - 10 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Trưởng phòng hành chính nhân sự

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    -Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
    -Lập ngân sách nhân sự.
    -Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
    -Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
    -Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty
    -Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động
    -Tổ chức các phong trào, xây dựng văn hóa công ty
    -Các công việc theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc

    Yêu cầu công việc

    - Ưu tiên Nam tuổi từ 35 - 37.
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, hành chính, luật
    - Có 8-10 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại những công ty sản xuất. Ưu tiên ứng viên làm trong công ty thời trang
    - Khả năng lãnh đạo, phân tích, xử lý vấn đề
    - Trung thực, hòa đồng, có tính chủ động linh hoạt trong việc lựa chọn ứng viên, biết nhìn nhận và đánh giá con người, có khả năng giao tiếp tốt.
    - Có thể làm việc trong môi trường áp lực.
    - Thành thạo Word, Excel

    Quyền lợi được hưởng


    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
    phát huy hết năng lực và phát triển khả năng giao tiếp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến trong công việc.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như nghỉ mát, sinh nhật, lương, thưởng...
    - Môi trường làm việc chuyên nghiêp, sếp tâm lý
    - Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành

    Công Ty Cổ phần Lamer
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ phần Lamer

    Kinh doanh

    157 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Ra đời năm 2009, Công ty CP Lamer sở hữu 4 nhãn hàng thời trang, đã và đang phục vụ cho hàng triệu khách hàng Việt & thị trường thế giới với tổng số showroom 40+++ và tốc độ tăng t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume