[Maxst] Ngân Hàng Tiên Phong - Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương 3 - 3 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng đang triển khai.
- Không gọi điện ra cho khách hàng, không sales

Yêu cầu công việc

+ Độ tuổi yêu cầu: 18 - 35 tuổi
+ Yêu cầu chất giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng tốt nghiệp
+ Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM ĐƯỢC ĐÀO TẠO.

Quyền lợi được hưởng

Lương 100k/ca/4 tiếng + thưởng KPI 500.000vnđ
Đào tạo phụ cấp 60k/ngày, đào tạo 8 buổi chiều
Làm thêm giờ ngày thường x150% lương, ngày nghỉ x200%, lễ tết x300% lương,
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch, …
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Địa điểm làm việc

44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Bán thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao

Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )

44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

https://hoasao.vn/

>500 nhân viên

Hoa Sao tự hào là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ khách hàng với quy mô trên 4000 nhân viên làm việc tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, [...]

Bellsystem24-Hoasao., JSC

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat