Quận 12 18/04/2024 Đến 15 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 10/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 7 19/04/2024 Từ 20 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 26/04/2024 Từ 24 triệu VNĐ
Huyện Bình Chánh 10/04/2024 7 - 20 triệu VNĐ
Quận 11 28/03/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Quận 2 05/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Quận Bình Tân 19/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 03/04/2024 10 - 14 triệu VNĐ
Thủ Đức 19/04/2024 12 - 17 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
10/09/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
⇒ 234 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Việc làm Hồ Chí Minh- Xây dựng nội dung, hình ảnh, viết bài PR giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Sau những sự kiện, lên kế hoạch chuẩn bị việc sản xuất nội dung phù hợp cho mục đích quảng cáo thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm triển khai và truyền thông hệ thống nhận diện thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài.
- Giám sát việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch quảng cáo và triển khai các phương tiện truyền thông.
- Tương tác với khách hàng thông qua các mạng xã hội: đưa ra các chủ đề nhằm tương tác, trao đổi với khách hàng, trả lời các comment của khách hàng trên mạng xã hội.
- Kết hợp với Designer lên ý tưởng tạo Video, slide về khách hàng, về sản phẩm, về dịch vụ của công ty.
- Thưc hiện nghiên cứu hành vi, thói quen, sở thích, nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu
- Thường xuyên cập nhật các hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và rút ra kinh nghiệm trong hoạt động truyền thông của công ty.
- Tìm kiếm và lên kế hoạch tổ chức các event, sự kiện của công ty, nhằm tăng nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thực hiện thống kế và phân tích từ khóa định kỳ.
- Phát triển các kênh online của công ty: Website, Facebook, Linked in, Intargram, Zalo, Youtube, forum…
- Lên kết với các forum, diễn đàn và các trang web khác, tặng độ nhận diện của thương hiệu
- Tổ chức đánh giá hiệu quả của tất cả các kênh quảng cáo đã và đang thực hiện.
- Kết hợp với các bộ phận khác trong vấn đề tổ chức hình ảnh, ấn phẩm, nội dung trong các buổi lễ ký kết hợp đồng hoặc đào tạo tập trung.
- Đề xuất về các chương trình quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu có hiệu quả phù hợp với tiêu chí, định hướng và ngân sách của công ty.
- Xây dựng, phát triển và chăm sóc cộng đồng online của công ty.
- Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới về Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất phù hợp.
- Tìm kiếm và đánh giá năng lực của các agency chuyên sâu về digital marketing, đánh giá các kế hoạch, đề xuất các chương trình digital marketing. Theo dõi kế hoạch và đánh giá được hiệu quả chương trình.
- Kết hợp với các đối tác truyền thông (cơ quan báo chí, các hiệp hội…) trong việc đưa ra định hướng và giải pháp quảng bá thương hiệu: online và offline.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/ QTKD.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực IT phần mềm
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
- Tư duy linh hoạt và chủ động, quyết đoán, khả năng quan sát nhạy bén, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề vượt trội.
Phúc lợi:
- Thưởng nhân viên xuất sắc theo tháng, quý, năm.
- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh cuối năm.
Phụ cấp khác:
- Du lịch hằng năm cùng Công ty
- Các hoạt động thể dục thể thao như đá banh, cầu lông.
- Hưởng mọi chế độ BHXN, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật Vệt Nam khi trở thành nhân viên chính thức
- Chế độ thăm hỏi: đau ốm, hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết.
Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm và nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
234 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
50-100 nhân viên
Công ty GESO chuyên cung cấp giải pháp phần mềm quản lý phục vụ Doanh Nghiệp, vì sự thành công của Doanh nghiệp.GESO ra đời từ tâm huyết của 1 tiến sĩ CNTT, tốt nghiệp tại CHLB Đức... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi