Lead-Gen Channel Marketing

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Làm việc ở vị trí này, bạn chịu trách nhiệm về số Conversion (Leads) theo Campaign trên các Channel: Adwords, Facebook, Retareting Platform ..., cụ thể như sau:

1/ Thực thi Campaign, chiến dịch theo định hướng tổng thể từ đội ngũ Marketing. Sử dụng Framework của công ty để Plan, Build Campaign - Operate & Optimize campaign và Analysis, Report cho team về kết quả.

Phát triển, thực thi và liên tục cải thiện chiến lược chạy quảng cáo Channel dựa trên mục tiêu của công ty về conversion và doanh thu.
Tạo, Thực hiện, Tối ưu và phát triển chiến dịch PPC với Adwords Search, Display, Facebook ...
Phát triển hiểu biết sâu về các channel quảng cáo, tìm kiếm cơ hội để phát triển quảng cáo trên các kênh hiển thị, mạng xã hội và các channels khác, xác định và tối ưu chi phí cho mỗi Leads/ Conversions - Không giới hạn channel và không giới hạn ngân sách.
Liên tục tối ưu sự hiểu biết về công nghệ quảng cáo và các định hướng quảng cáo phù hợp. Lọc và phân tích dữ liệu thu thập được để hỗ trợ tạo ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất.

Đóng góp hiểu biết và kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa website, landing page nhằm hỗ trợ tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo PPC.
Làm việc gắn kết với tất cả các thành viên khác trong đội ngũ Marketing và Product của Rever, đảm bảo website đáp ứng tốt nhất nhu cầu quảng cáo của bạn.
Tạo ra Landing Page với Conversion rates cao, liên tục vận hành A/B testing, Split Test, hay Mul-ti Variables testing trên Landing Pages.
Chủ động đóng góp các nỗ lực nhằm tối ưu hóa nội dung (content) trong việc thực hiện quảng cáo, nhưng không chỉ giới hạn ở các Paid Channel, mà còn tham gia đóng góp ý kiến xây dựng nội dung để phát triển tỉ lệ Conversion chung.
Phối hợp cùng đội ngũ Inbound Marketing và Growth Team tại Rever để phát triển nội dung, chất lượng content, Landing Page … để có được kết quả tối ưu tốt nhất trong việc thực hiện Convert.
2/ Nghiên Cứu, Research, tìm phương pháp tối ưu cho việc vận hành campaign marketing hướng tới kết quả Conversion (Leads)

Yêu cầu công việc

Lý tưởng nhất, bạn có thể có từ 1-5 năm kinh nghiệm kể cả làm việc tại Agency, Clients hay bất kì hoạt động nào liên quan đến Marketing và có tinh thần học tập tốt, cầu tiến và tiếp thu nhanh:

  • Digital Marketing Comprehensive Understanding (1-2 years)
  • Có tư duy phân tích, hệ thống tốt
  • Có khả năng Writing & Presenting marketing plans
  • Đã từng vận hành chiến dịch Digital Marketing với các Channel Marketing cụ thể: Adwords, Facebook
Quyền lợi được hưởng

Lương:  Thỏa thuận - Dựa trên khả năng của ứng viên, Rever sẽ có offer phù hợp và tốt nhất.

Điều kiện làm việc và học tập:

  • Môi trường Startup chuyên nghiệp, đội ngũ Marketing cơ cấu rõ ràng, framework để vận hành chuyên nghiệp, toàn bộ công việc đều được hệ thống mạch lạc và hướng tới mục tiêu cụ thể.
  • Được đào tạo với trình độ tốt nhất tất cả các vấn đề liên quan đến Digital Marketing, đào tạo tư duy, phương pháp Inbound Marketing chuyên sâu.
  • Lương, thưởng theo năng lực và tháng 13 ...  theo quy chuẩn tại Việt Nam
Địa điểm làm việc

191 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2 - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 5 năm

REVER MEDIA

Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Bán hàng, Bất động sản

191 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://www.rever.vn

200-500 nhân viên

Rever là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản. Rever phát triển hệ thống phân phối bất động sản trực tuyến dựa trên bản đồ, cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo ra một quá trình mua, bán, cho thuê Bất động sản thông minh và hiệu suất cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các chuyên viên tư vấn hàng đầu....

Chat