Tải app JobsGO

Lễ Tân Tòa Nhà

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Lễ Tân Tòa Nhà đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    18/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Chào đón tất cả Cư dân/ khách hàng của tòa nhà và Chủ đầu tư với thái độ niềm nở và thân thiện.
    • Welcome all Residents / Customers of the building and the Developer with warmly and friendly attitude.
    • Nắm vững nghiệp vụ, quy định của tòa nhà, hiểu về tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía Cư dân, khách hàng…, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép).
    • Master the operation, regulations of the building, understand the building to guide, answer questions from residents, customers, etc., share information to get information (if possible and allowed).
    • Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tại khu vực tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, chuyển thư (nếu có) và đảm bảo rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của Cư dân/ khách hàng (nếu có), bảo đảm rằng khu vực làm việc cũng như tiền sảnh luôn gọn gang, sạch sẽ.
    • Be responsible for managing the lobby work such as: answering the phone, transferring calls, receiving messages, delivering mail (if any) and ensuring that the recipient's address is correct, composing mail types and mail, neatly arranged, put in the mailbox of Residents / Customers (if any), ensuring that the working area as well as the lobby always neat and clean.
    • Quản lý tài liệu đến và tài liệu đi, lưu trữ tài liệu khi được yêu cầu
    • Manage incoming and outgoing documents, archive documents when required.
    • Thu hộ các khoản phí của Cư dân và nộp lại cho BQL/ Kế toán dự án theo quy định.
    • Collect all fees of Residents and return them to the Management Board / Admin account as prescribed.
    • Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà.
    • Keep contact information in order to coordinate and support other departments in the building operation.
    • Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt phần danh bạ điện thoại/ email của Cư dân/ khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của Cư dân/ khách hàng.
    • Always update and maintain all customer information (especially phone / email address of Residents / customers) on the computer, record the receipt of residents / customers accurately.
    • Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình.
    • Always cultivate knowledge of handling emergency situations in the building according to the process.
    • Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần cho quản lý trực tiếp (Trưởng BP CSKH (nếu có), Trợ lý Trưởng BQL, Trưởng BQL) theo quy định.
    • Directly report daily, weekly work to direct manager (Customer Service Leader (if any), Assistant to PM, Property Manager) as prescribed.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
    • Perform other tasks as per assigned.

    Yêu cầu công việc

    • Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng/lễ tân tòa nhà/chung cư/văn phòng
    • Tiếng Anh giao tiếp

    Quyền lợi được hưởng

    • Chế độ bảo hiểm
    • Phụ cấp
    • Đồng phục
    • Chế độ thưởng
    • Chăm sóc sức khỏe
    • Đào tạo
    • Tăng lương
     Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam

    Kinh doanh

    Tầng 3, tháp B, Moonlight Residences, số 102, đường Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Hoạt động kinh doanh chính
    1. Quản lý cao ốc văn phòng
    (quản lý tòa nhà, thiết bị, đội ngũ bảo vệ, nhân viên vệ sinh, thu gom rác, bố trí cảnh quan)
    2. Quản lý trung tâm thương mại... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume