Lâm Đồng 22/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Huyện Đơn Dương 06/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Đơn Dương 13/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Huyện Đơn Dương 14/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Đơn Dương 14/04/2024 Thỏa thuận
Lâm Đồng 14/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Lâm Đồng 18/04/2024 Thỏa thuận
Lâm Đồng 22/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Đà Lạt 27/04/2024 8 - 11 triệu VNĐ
Đà Lạt 27/04/2024 7 - 11 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
22/10/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Phân khu chức nămg số 7&8 KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Việc làm Lâm Đồng1. Chuẩn bị trước khi đón khách
- Kiểm tra số lượng phòng check out, check in, tình hình check in sớm, check out trễ.
- Kiểm tra và nắm số lượng khách đã đặt bàn, đặt phòng trong ngày và những ngày kế tiếp.
- Nắm thông tin về những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) để phục vụ khách kịp thời.
- Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch. 2. Chào đón khách, làm thủ tục check in cho khách
- Chào đón khách hàng một cách thân thiện, cởi mở.
- Tiếp nhận thông tin đặt bàn, đặt phòng của khách.
- Làm thủ tục check in trên máy và hoàn tất hồ sơ của khách.
- Thông báo với các bộ phận liên quan về sự có mặt của khách và đưa khách đến nơi khách đã đặt.3. Tư vấn, giải quyết những vấn đề của khách
- Tư vấn, giới thiệu những dịch vụ của nhà hàng, khách sạn cho khách.
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về những thông tin liên quan.
- Hướng dẫn khách làm thủ tục check in.
- Tiếp nhận những thông tin phàn nàn của khách và thông báo cho các bộ phận liên quan để kịp thời giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật tình hình phòng trống, bàn trống… để đảm bảo phục vụ khách một cách tốt nhất, không để khách chờ quá lâu.
- Tiếp nhận điện thoại, 4. Làm thủ tục check out cho khách
- Xác nhận lại những dịch vụ, sản phẩm mà khách đã sử dụng.
- In hóa đơn, thông báo số tiền mà khách cần phải trả và nhận tiền, thanh toán tiền cho khách.
- Trả lại chứng minh nhân dân hoặc những giấy tờ tùy thân cho khách.
- Chào tạm biệt và không quên cảm ơn khách đã sử dụng dịch vụ. 5. Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện những công việc do cấp trên giao phó.
1. Kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng sử dụng máy tính;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Trung thực, năng động, tinh thần trách nhiệm cao;
- Có kỹ năng thương lượng, đối thoại tốt;
2. Kinh nghiệm
- Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hỗ trợ cơm giữa ca và xe đưa đón tại chung cư Mạc Đĩnh Chi (Gần chợ Nam Thiên)
- Hỗ trợ nhà ở dành cho nhân viên
- Ký kết hợp đồng lao động và chế độ phúc lợi theo luật
- Thưởng phí dịch vụ hằng tháng (Service charge)
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề thường xuyên
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Phân khu chức năng số 7&8 KDL Hồ Tuyền Lâm, P.3, Đà Lạt, Lâm Đồng
SAM Tuyền Lâm là công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch – nghỉ dưỡng, sở hữu các resort và sân golf cao cấp tại khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Lâm Đồng. [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi