Quận 10 14/04/2024 Thỏa thuận
Quận Bình Thạnh 29/03/2024 6 - 9 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 03/04/2024 Thỏa thuận
Quận Gò Vấp 04/04/2024 Thỏa thuận
Quận 2 24/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận 3 25/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận 1 31/03/2024 Thỏa thuận
Quận 10 07/04/2024 Thỏa thuận
Quận Phú Nhuận 10/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận 3 25/04/2024 19 - 33 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
08/05/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính
Nữ
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan.
- Theo dõi phòng họp, tiếp nhận, phân bổ lịch đặt phòng họp và chào đón khách hàng.
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư, soạn thảo văn bản.
- Lưu giữ hồ sơ, công văn đi/đến.
- Kiểm tra và bảo quản văn phòng phẩm.
- Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt.
- Tính cách trung thực, chăm chỉ, thân thiện, vui tươi.
- Ưu tiên ứng viên có định hướng lâu dài trong lĩnh vực Lễ tân/hành chính.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m58 trở lên, tác phong chuyên nghiệp.
- Giới tính: Nữ.
183 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
>500 nhân viên
Ngày 8/8/2001, nhằm ngày 19-6 Âm lịch, là ngày vía Đức Quan Thế Âm Bồ Tát, đánh dấu sự ra đời của Tập đoàn Hoa Sen. Từ một doanh nghiệp kinh doanh tôn nhỏ lẻ, dưới sự điều... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi