Lazada - Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Việc làm Lazada - Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

-Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng đang sử dụng dịch vụ và ứng dụng của Lazada, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại về đơn hàng/chất lượng dịch vụ/chất lượng sản phẩm/đổi trả/thanhtoán.

Thời gian làm việc:

Thời gian làm việc xoay ca, 1 ca cố định 1 tuần, off bất kỳ 1 ngày, nghĩ trưa 1 tiếng

•7h - 16h

•9h - 18h

•13h- 22h

Có thể phát sinh ca đêm

Địa điểm làm việc: Tầng 6, Tòa nhà QTSC 9. Lô 34 Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT

- Từ 18 – 35 tuổi

- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Trung thực, nhiệt tình trong công việc

- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt

- Có kỹ năng xử lý tình huống

- Có kỹ năng bàn phím

- Có thể làm xoay ca

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 5.200.000 – 5.500.000 + phụ cấp 500.000 + thưởng chất lượng cuộc gọi KPIs Up to 1.200.000

- Tổng thu nhập từ 6.900.000 – 7.200.000 / tháng

- Thử việc 2 tháng: được hưởng full lương

- Được đóng bảo hiểm

Địa điểm làm việc

Việt Nam Tân Chánh Hiệp, Quận 12 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Việt Tiếng Việt

Vietstar Hunter

Nhân Sự

Việt Nam Tân Chánh Hiệp, Quận 12

http://vietstargroup.vn/

Vietstar Group là group kinh tế hoạt động kinh doanh dịch vụ đa ngành nghề . Với phương châm ''hợp tác cùng phát triển'' chúng tôi có tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, luôn lấy uy tí [...]

VIETSTAR

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat