Quận Tân Bình 07/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 07/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận 1 31/03/2024 25 - 32 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 10/04/2024 12 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 21/04/2024 9 - 11 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 31/03/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Bình 31/03/2024 Thỏa thuận
Quận 1 03/04/2024 Từ 12 triệu VNĐ
Quận 1 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận Bình Thạnh 28/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
20/06/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Tầng 8, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh- SFDC integration for inbound calls, out bound calls, voice logrecord and SMS inbound/outbound./ Tích hợp SFDC cho cuộcgọi đổ vào Inbound và gọi ra Outbound, ghi âm nhật ký cuộcgọi, quản lý tin nhắn nhận và gửi đi.
- CDP (Consumers Database Platform) integration for SMS outbound and two-ways DM (Direct Mail)/ Tích hợp nền tảng cơ sở dữ liệu người dùng để gửi SMS và gửi mail.
- Level 1 support for SFDC operation and data syncing between CDP and SFDC. Support to check mom registered data from Global web Template (Company web site) go to CDP and SFDC when needed. / Hỗ trợ cấp 1 cho hoạt động SFDC và đồng bộ dữ liệu giữa CDP và SFDC. Hỗ trợ kiểm tra dữ liệu đã đăng ký của mẹ từ trang web (Trang web công ty) đến CDP và SFDC khi cần.
- Propose enhancement, write detail requirement for SFDC/ CDP vendors, review and perform UAT for enhancement / Đề xuất cải tiến, viết yêu cầu chi tiết cho các nhà cung cấp SFDC / CDP, xem xét và thực hiện kiểm tra.
- Involve in system develop and feedback with customer; and training Agents when new system implement/ Tham gia vào phát triển hệ thống và phản hồi với quản lý cảu khách hàng; và đào tạo nhân viên khi triển khai áp dụng hệ thống mới
- Develop customized solutions within the Salesforce platform to support critical business functions and meet project objectives, client requirements and company goals/ Phát triển các giải pháp tùy chỉnh trong nền tảng Salesforce để hỗ trợ các chức năng kinh doanh quan trọng và đáp ứng các mục tiêu của dự án, yêu cầu của khách hàng và mục tiêu của công ty
- Communicate with project managers, clients and other developers to design cohesive project strategies and ensure effective collaboration throughout all phases of development, testing and deployment/ Giao tiếp với các nhà quản lý dự án, khách hàng và các nhà phát triển khác để thiết kế các chiến lược dự án gắn kết và đảm bảo sự cộng tác hiệu quả trong tất cả các giai đoạn phát triển, thử nghiệm và triển khai
- Interact directly with clients, managers and end users as necessary to analyze project objectives and capability requirements, including specifications for user interfaces, customized applications / Tương tác trực tiếp với khách hàng, người quản lý và người dùng cuối khi cần thiết để phân tích mục tiêu dự án và yêu cầu năng lực, bao gồm thông số kỹ thuật cho giao diện người dùng, ứng dụng tùy chỉnh.
- Provide system administration support of internal and customerfacing Salesforce environment, especially related to customized applications, user permissions, security settings, custom objects and workflow/ Cung cấp hỗ trợ quản trị hệ thống Salesforce nội bộ và khách hàng, đặc biệt liên quan đến các ứng dụng tùy chỉnh, quyền người dùng, cài đặt bảo mật, đối tượng tùy chỉnhvà quy trình làm việc
- Collaborate with various internal departments, including marketing, product development and operations, to ensure Salesforce environment supports internal needs relating to functionality and performance/ Phối hợp với các bộ phận nội bộ khác nhau, bao gồm tiếp thị, phát triển sản phẩm và hoạt động, để đảm bảo môi trường Salesforce hỗ trợ các nhu cầu nội bộ liên quan đến chức năng và hiệu suất
- Deeply understanding and handle Salesforce.com and CDP:/ Am hiểu chuyên sâu về hệ thống CRM Salesforce và nền tảng
cơ sở dữ liệu người dùng.
- Proven experience in handling SFDC system such as design, customise, develop, integration/ Có kinh nghiệm xử lý SFDC
như là thiết kế, điều chỉnh, phát triển, hoặc tích hợp
- Experience in SFDC & Asterik PBX Integration is a plus/ Kinh nghiệm trong việc tích hợp CRM SFDC và tổng đài điện thoại
Asterik là một lợi thế
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm, tham gia du lịch hàng năm, tiệc toàn công ty, khám sức khoẻ định kỳ…
- Tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
20th floor, VTC Online Tower 18 Tam Trinh street, Hai Ba Trung district, Hanoi, Vietnam
200-500 nhân viên
Transcosmos launched operations in 1966. Since then it has combined superior “human resources” with the most up-to-date “technological” capabilities to enhance the competitive st... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi