Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
24/09/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Số nhà 44, đường N3, Khu nhà ở Jamona Golden Silk, 210 Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM
1. Hỗ Trợ Kỹ Thuật:
· Tiếp nhận, phân tích và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng cuối.
· Cung cấp hỗ trợ trực tiếp hoặc từ xa để khắc phục các sự cố liên quan đến phần cứng, phần mềm, và mạng.
· Hướng dẫn và hỗ trợ người dùng trong việc cài đặt, cấu hình, và sử dụng các thiết bị CNTT và phần mềm.
2. Quản Lý Sự Cố:
· Theo dõi và quản lý các sự cố kỹ thuật từ lúc phát sinh đến khi được giải quyết hoàn toàn.
· Thực hiện chẩn đoán và khắc phục sự cố phần cứng và phần mềm trên máy tính, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác.
· Đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ được xử lý kịp thời và chính xác, đồng thời cập nhật tình trạng xử lý vào hệ thống quản lý.
3. Bảo Trì và Cập Nhật Hệ Thống:
· Thực hiện bảo trì định kỳ cho các thiết bị và hệ thống CNTT, đảm bảo hoạt động ổn định và bảo mật.
· Cập nhật phần mềm và phần cứng khi cần thiết để duy trì hiệu suất và bảo mật của hệ thống.
· Quản lý và theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị, đề xuất nâng cấp hoặc thay thế khi cần.
4. Quản Lý Tài Nguyên CNTT:
· Quản lý và theo dõi tài sản CNTT, bao gồm thiết bị phần cứng và phần mềm.
· Đảm bảo việc sử dụng tài nguyên CNTT hiệu quả và đúng mục đích.
· Hỗ trợ trong việc kiểm kê tài sản và báo cáo tình trạng tài sản CNTT.
5. Tư Vấn và Đào Tạo:
· Tư vấn cho người dùng về các giải pháp kỹ thuật phù hợp để nâng cao hiệu quả công việc.
· Thực hiện các khóa đào tạo cơ bản cho người dùng về việc sử dụng thiết bị và phần mềm CNTT.
· Cung cấp các tài liệu hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ cho người dùng.
6. Phát Triển Kỹ Năng:
· Cập nhật kiến thức về các công nghệ mới nhất liên quan đến phần cứng, phần mềm và mạng.
· Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và chứng chỉ chuyên môn.
· Đóng góp vào quá trình cải tiến và phát triển quy trình hỗ trợ kỹ thuật của công ty.
1. Trình độ học vấn:
· Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học trong các ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
· Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ kỹ thuật, quản lý sự cố và bảo trì hệ thống CNTT.
· Kinh nghiệm làm việc với các hệ điều hành Windows, macOS, và các ứng dụng văn phòng phổ biến, camera quan sát, hệ thống tổng đài, hệ thống âm thanh thông báo, kiểm soát cửa ra vào, hệ thống chấm công . . .
3. Kiến thức chuyên môn:
· Kiến thức cơ bản về phần cứng máy tính, mạng, và các thiết bị ngoại vi.
· Hiểu biết về bảo mật thông tin và các biện pháp bảo mật cơ bản.
· Kinh nghiệm làm việc với các công cụ hỗ trợ từ xa và hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ (helpdesk).
4. Kỹ năng:
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải thích các vấn đề kỹ thuật phức tạp cho người dùng không chuyên.
· Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Bình Thạnh 8 - 12 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 10 - 14 triệu VNĐ
Quận 10 Thỏa thuận
Thủ Đức Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu VNĐ
Quận 12 9 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận