Tải app JobsGO

Kỹ Thuật Viên Hỗ Trợ (Support Technician)

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    24/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số nhà 44, đường N3, Khu nhà ở Jamona Golden Silk, 210 Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Hỗ Trợ Kỹ Thuật:
    · Tiếp nhận, phân tích và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng cuối.
    · Cung cấp hỗ trợ trực tiếp hoặc từ xa để khắc phục các sự cố liên quan đến phần cứng, phần mềm, và mạng.
    · Hướng dẫn và hỗ trợ người dùng trong việc cài đặt, cấu hình, và sử dụng các thiết bị CNTT và phần mềm.
    2. Quản Lý Sự Cố:
    · Theo dõi và quản lý các sự cố kỹ thuật từ lúc phát sinh đến khi được giải quyết hoàn toàn.
    · Thực hiện chẩn đoán và khắc phục sự cố phần cứng và phần mềm trên máy tính, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác.
    · Đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ được xử lý kịp thời và chính xác, đồng thời cập nhật tình trạng xử lý vào hệ thống quản lý.
    3. Bảo Trì và Cập Nhật Hệ Thống:
    · Thực hiện bảo trì định kỳ cho các thiết bị và hệ thống CNTT, đảm bảo hoạt động ổn định và bảo mật.
    · Cập nhật phần mềm và phần cứng khi cần thiết để duy trì hiệu suất và bảo mật của hệ thống.
    · Quản lý và theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị, đề xuất nâng cấp hoặc thay thế khi cần.
    4. Quản Lý Tài Nguyên CNTT:
    · Quản lý và theo dõi tài sản CNTT, bao gồm thiết bị phần cứng và phần mềm.
    · Đảm bảo việc sử dụng tài nguyên CNTT hiệu quả và đúng mục đích.
    · Hỗ trợ trong việc kiểm kê tài sản và báo cáo tình trạng tài sản CNTT.
    5. Tư Vấn và Đào Tạo:
    · Tư vấn cho người dùng về các giải pháp kỹ thuật phù hợp để nâng cao hiệu quả công việc.
    · Thực hiện các khóa đào tạo cơ bản cho người dùng về việc sử dụng thiết bị và phần mềm CNTT.
    · Cung cấp các tài liệu hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ cho người dùng.
    6. Phát Triển Kỹ Năng:
    · Cập nhật kiến thức về các công nghệ mới nhất liên quan đến phần cứng, phần mềm và mạng.
    · Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và chứng chỉ chuyên môn.
    · Đóng góp vào quá trình cải tiến và phát triển quy trình hỗ trợ kỹ thuật của công ty.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn:
    · Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học trong các ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, hoặc các ngành liên quan.
    2. Kinh nghiệm:
    · Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ kỹ thuật, quản lý sự cố và bảo trì hệ thống CNTT.
    · Kinh nghiệm làm việc với các hệ điều hành Windows, macOS, và các ứng dụng văn phòng phổ biến, camera quan sát, hệ thống tổng đài, hệ thống âm thanh thông báo, kiểm soát cửa ra vào, hệ thống chấm công . . .
    3. Kiến thức chuyên môn:
    · Kiến thức cơ bản về phần cứng máy tính, mạng, và các thiết bị ngoại vi.
    · Hiểu biết về bảo mật thông tin và các biện pháp bảo mật cơ bản.
    · Kinh nghiệm làm việc với các công cụ hỗ trợ từ xa và hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ (helpdesk).
    4. Kỹ năng:
    · Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
    · Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải thích các vấn đề kỹ thuật phức tạp cho người dùng không chuyên.
    · Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: Lương thỏa thuận + Phụ cấp công tác
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7
    • Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc
    • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của công ty
    • Lương tháng 13, thưởng dự án, team building

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Công nghệ thông tin
    Địa chỉ:
    D11, Jamona Golden Silk, 208 Bui Van Ba Stress, Tan Thuan Dong Ward, District 7, HCMC
    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume