Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Giám sát hoạt động sản xuất trong ca/ chuyền sản xuất
- Nhận đơn đặt hàng, lập KHSX và tổ chức SX theo quy trình đã quy định, tuân thủ ISO 9001-2015, tuân thủ ETL.
- Theo dõi tình hình hoạt động sản xuất của các dây chuyền, kiểm tra quy trình làm việc của công nhân trong suốt ca sản xuất
- Tổng hợp số liệu và báo cáo cho cấp trên về tiến độ thực hiện KHSX, báo cáo số lượng thành phẩm, bán thành phẩm, phế phẩm hàng ngày ...
- Hỗ trợ vị trí khác khi có yêu cầu.
- Xây dựng quy trình sản xuất/ hướng dẫn sản xuất cho các sản phẩm mới.
- Đánh giá rủi ro, đề xuất các biện pháp khắc phục phòng ngừa trước sản xuất.
- Các công việc cụ thể liên quan tới hoạt động quản lý sản xuất:
+ Sắp xếp và điều chuyển nhân lực phù hợp với từng vị trí để đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm
+ Phân loại và cung cấp nguyên vật liệu về đúng layout trên mặt bằng xưởng, hướng dẫn công nhân và phân biệt được các nguyên vật liệu
+ Chịu trách nhiệm về nhập kho số lượng thành phẩm hằng ngày
+ Dọn dẹp, kiểm đếm và trả kho các vật tư thừa sau sản xuất
+ Chịu trách nhiệm phản hồi về chất lượng nguyên vật liệu tới bộ phận QA
+ Chịu trách nhiệm về 5S khu vực mình quản lý.
+ Kiểm kê vật tư hàng tháng
+Đề xuât mua các trang thiết bị cần thiết phục vụ sản xuất: bảo hộ lao động, băng keo cá nhân, kìm, keo silicone, mũi hàn, giẻ lau, cồn...
2. Nâng cao hiệu suất sản xuất
- Thống kê, phân tích và cải tiến tỷ lệ phế phẩm trên chuyền.
- Phân tích quy trình sản xuất, kịp thời báo cáo các rủi ro có thể xảy ra để thực hiện các biện pháp khắc phục phòng ngừa.
- Đề xuất và thực hiện các dự án cải tiến năng cao chất lượng sản phẩm.
3. Đào tạo nhân viên
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên trong suốt quá trình sản xuất nhằm đạt được kế hoạch sản xuất được giao.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới để bắt kịp tiến độ sản xuất nhanh nhất.
- Theo dõi và đánh giá nhân viên.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Hiểu biết về 5S, Kaizen, 8D report
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực điện, điện tử/ cơ khí.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và thiết lập mối quan hệ.
- Kỹ năng tìm kiếm, phân tích và tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng thương lượng, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Trách nhiệm, trung thực và linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm