Thủ Đức 19/04/2024 Từ 9 triệu VNĐ
Thủ Đức 12/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 29/03/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 07/04/2024 12 - 20 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 10/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 13/04/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 23/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 06/04/2024 7 - 13 triệu VNĐ
Thủ Đức 11/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 13/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
04/01/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Đoàn Văn Bơ, Quận 4, Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh
• Tham gia hỗ trợ triển khai giải pháp Contact Center
• Tìm hiểu, nghiên cứu các công nghệ, giải pháp theo yêu cầu của quản lý
• Cập nhật hướng dẫn, tài liệu khi đã hoàn tất việc nghiên cứu
• Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các nhóm
• Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện được và lên kế hoạch cho tuần tiếp theo.
• Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn Thông tin khác:
• Tốt nghiệp ĐH/CD chuyên ngành công nghệ thông tin, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực
• Độ tuổi: 25 – 30 tuổi
• Có kinh nghiệm triển khai tổng đài VOIP
• Yêu cầu có kỹ năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
• Có khả năng tìm hiểu, nghiên cứu sản phẩm, công nghệ mới
• Có khả năng lập tài liệu hướng dẫn triển khai, sử dụng
• Có hiểu biết về ngôn ngữ lập trình là một lợi thế.
• Có kiến thức truy vấn CSDL trên môi trường MS SQL, Informix, MySQL là một lợi thế.
• Có hiểu biết và sử dụng thành thạo Linux là lợi thế.
• Có kinh nghiệm triển khai tổng đài Cisco và các thiết bị của Cisco là một lợi thế
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt.
• Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh.
Cơ hội huấn luyện,đào tạo trong/ngoài nước từ Hãng đang là đối tác như (Cisco,Microsoft,Google…)
Cấp laptop làm việc
Mức lương:$600 - $1000 (tùy theo năng lực)
Tòa nhà REE TOWER, Số 9, Ðoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4
Chúng tôi là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2005, là công ty hàng đầu về dịch vụ liên lạc khách hàng & quản lý quy trình. Vớ... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi