IT Helpdesk Enigeer

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về sự cố cho người dùng cuối Cài đặt phần mềm, bảo trì phần cứng, PC, màn hình, server Tạo và xóa user, phân quyền dữ liệu, internet…

Địa điểm làm việc:

Quận 12 - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Dưới 1 năm

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về sự cố cho người dùng cuối

- Cài đặt phần mềm, bảo trì phần cứng, PC, màn hình, server

- Tạo và xóa user, phân quyền dữ liệu, internet…

- Hỗ trợ các dự án bên ngoài

- Lập báo cáo tài liệu, hồ sơ về công việc, báo cáo cho quản lý trực tiếp

- Cài đặt bảo trì các thiết bị văn phòng: máy in, máy scan, máy fax,…

- Cài đặt số điện thoại nội bộ

* Từ thứ hai đến thứ sáu: Hành chính

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành CNTT

- Ưu tiên Nam

- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế

- Có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA (biết Linux hoặc có MCSE là một lợi thế)

- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành

- Vui vẻ, siêng năng, yêu thích công việc và có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi được hưởng:

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề