Kiểm Soát Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 11 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc
  • Kiểm soát Chất lượng dịch vụ của các nhân viên Dịch vụ khách hàng được phân công
  • Giám sát Chất lượng dịch vụ của nhân viên Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo trải nghiệm Dịch vụ khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
    • Nhanh chóng về thời gian
    • Đơn giản về thủ tục
    • Trải nghiệm Chất lượng dịch vụ tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến hình ảnh cơ sở vật chất
  • Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng đặc biệt
  • Trực tiếp thực hiện các Giao dịch với Khách hàng với Chất lượng dịch vụ kiểu mẫu khi cần.
  • Thực hiện kiểm soát các giao dịch/ nghiệp vụ tại quầy/kho quỹ:
    • Giám sát giao dịch và kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ.
    • Chủ động quan sát và điều phối toàn bộ các hoạt động, giao dịch trong nhóm Dịch Vụ Khách Hàng được phân công
    • Phối hợp với Nhóm Dịch vụ khách hàng khác trong phòng để xây dựng hình ảnh Dịch Vụ Khách Hàng đồng nhất trong đơn vị.
  • Quản lý và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị:
    • Hỗ trợ trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự Dịch Vụ Khách Hàng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khác theo sự phân công của Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng và GĐ Vùng Dịch Vụ Khách Hàng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Kiểm soát viên 
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch
  • Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực.
  • Khả năng giaqo tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Khả năng quản lý, xử lý công việc khoa học.
  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng
  • Khả năng kiểm soát số liệu tốt, thực hiện công việc với độ chính xác cao.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp tốt Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng

1. Lương theo thỏa thuận.

2.  Incentive ngắn hạn, thưởng cuối năm (theo chính sách VPBank)

3.  Tiền phụ cấp: tiền ăn trưa 35.0000 VND/ngày, tiền điện thoại, tiền thưởng ngày lễ Tết 4.  Được hưởng vay ưu đại (theo chính sách của VPBank)

5.  Ngày nghỉ phép (theo chính sách của VPBank)

6. Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc  + VPBank care

7.  Nhu cầu đào tạo: dựa theo nhu cầu cá nhân của nhân viên.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Tư vấn bảo hiểm

Hồ Chí Minh

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://www.vpbank.com.vn/

>500 nhân viên

Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm...

Chat