Quận Cầu Giấy 05/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 9 - 12 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 25/04/2024 13 - 17 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 30/03/2024 Thỏa thuận
Quận Nam Từ Liêm 31/03/2024 10 - 13 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 05/04/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 14/04/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 27/04/2024 Thỏa thuận
Quận Thanh Xuân 26/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
30/10/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Yêu cầu giới tính
Nữ
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng quá trình chăm sóc khách hàng và tuân thủ Quy trình – Quy định của các phòng ban trong trong nội bộ Công ty.
- Tham gia xây dựng checklist đánh giá chất lượng liên quan đến hoạt động kiểm tra, kiểm soát của từng quy trình quy định
- Tham gia xây dựng các chương trình tiếp xúc khách hàng định kỳ thông qua khảo sát hoặc phỏng vấn để đánh giá chất lượng Dịch vụ khách hàng.
- Thống kê, nghiên cứu các lỗi thường gặp trong quá trình tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng của các bộ phận; từ đó đưa ra đề xuất, cải tiến về Quy trình – Quy định nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Giám sát việc tuân thủ các quy trình, quy định nội bộ của công ty về giao dịch với đối tác, khách hàng. Phát hiện sai phạm của cá nhân / phòng ban và đưa ra giải pháp khắc phục
- Các công việc khác được giao theo yêu cầu của ban lãnh đạo Công ty
- Duy trì mối quan hệ cộng tác với các phòng, ban cập nhật duy trì tìm hiểu về hoạt động kinh doanh của Công ty phục vụ công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp hữu hiệu đối với công tác kiểm soát nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiểu quả
Kiến thức yêu cầu:
Kiến thức về sản phẩm, chương trình bán hàng của Công ty
Am hiểu hoạt động giám sát thị trường
Kỹ năng yêu cầu:
Kỹ năng giám sát
Kỹ năng viết báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng
Kỹ năng giải quyết tình huống.
Khả năng cần có:
Chịu được áp lực công việc cao.
Khả năng thuyết phục, phân tích, đánh giá.
Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.
Kinh nghiệm: 02 năm công tác về công tác bán hàng.
• Thu nhập: Thỏa thuận
• Thời gian làm việc : 8h / ngày từ thứ 2 đến thứ 6
• Cơ hội thăng tiến + tăng lương / thưởng (6 tháng xét duyệt hồ sơ một lần)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
• Thưởng tháng lương thứ 13. Có 12 ngày phép năm khi đã đủ điều kiện.
• Được đào tạo, tham gia teambuilding, du lịch ….
19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
50-100 nhân viên
Lychee ra đời với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho các khách hàng và đối tác. Chúng tôi mong muốn tạo cho... [Xem thêm]