Tải app JobsGO

Kiểm Soát - Giám Sát Nội Bộ

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Kiểm Soát - Giám Sát Nội Bộ đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    30/10/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Nhật Tiếng Nhật

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Ba Đình

    Mô tả công việc

    - Kiểm soát, đánh giá chất lượng quá trình chăm sóc khách hàng và tuân thủ Quy trình – Quy định của các phòng ban trong trong nội bộ Công ty.
    - Tham gia xây dựng checklist đánh giá chất lượng liên quan đến hoạt động kiểm tra, kiểm soát của từng quy trình quy định
    - Tham gia xây dựng các chương trình tiếp xúc khách hàng định kỳ thông qua khảo sát hoặc phỏng vấn để đánh giá chất lượng Dịch vụ khách hàng.
    - Thống kê, nghiên cứu các lỗi thường gặp trong quá trình tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng của các bộ phận; từ đó đưa ra đề xuất, cải tiến về Quy trình – Quy định nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
    - Giám sát việc tuân thủ các quy trình, quy định nội bộ của công ty về giao dịch với đối tác, khách hàng. Phát hiện sai phạm của cá nhân / phòng ban và đưa ra giải pháp khắc phục
    - Các công việc khác được giao theo yêu cầu của ban lãnh đạo Công ty
    - Duy trì mối quan hệ cộng tác với các phòng, ban cập nhật duy trì tìm hiểu về hoạt động kinh doanh của Công ty phục vụ công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp hữu hiệu đối với công tác kiểm soát nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiểu quả

    Yêu cầu công việc

    Kiến thức yêu cầu:
     Kiến thức về sản phẩm, chương trình bán hàng của Công ty
     Am hiểu hoạt động giám sát thị trường
    Kỹ năng yêu cầu:
     Kỹ năng giám sát
     Kỹ năng viết báo cáo
     Kỹ năng giao tiếp, thương lượng
     Kỹ năng giải quyết tình huống.
    Khả năng cần có:
     Chịu được áp lực công việc cao.
     Khả năng thuyết phục, phân tích, đánh giá.
     Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.
    Kinh nghiệm: 02 năm công tác về công tác bán hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: Thỏa thuận
    • Thời gian làm việc : 8h / ngày từ thứ 2 đến thứ 6
    • Cơ hội thăng tiến + tăng lương / thưởng (6 tháng xét duyệt hồ sơ một lần)
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
    • Thưởng tháng lương thứ 13. Có 12 ngày phép năm khi đã đủ điều kiện.
    • Được đào tạo, tham gia teambuilding, du lịch ….

    Công Ty Cổ Phần Lychee
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Lychee

    Kinh doanh

    19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Lychee ra đời với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho các khách hàng và đối tác. Chúng tôi mong muốn tạo cho... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume