Tải app JobsGO

Kế Toán Mua Hàng / Purchasing Accountant Staff

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 14 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Kế Toán Mua Hàng / Purchasing Accountant Staff đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    07/01/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25 đến 32 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 15C Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng, nhà hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán, ….

    Working with suppliers & clients about issues related to PO, PR, VAT Invoice, payment arrangement, …etc.

    - Theo dõi khoản phải trả, tài sản cố định, Hàng tồn kho, phối hợp nhà hàng kiểm kho hàng tháng

    Following up AP, Inventory, Fixed assets, combine with operation to check inventory every month.

    - Theo dõi, ghi chép và phản ánh kịp thời, chính xác các chỉ tiêu mua hàng về số lượng, chủng loại, quy cách và thời gian mua.

    Monitor, record and reflect purchase targets in terms of quantity, type, specification and time of purchase promptly and accurately.

    - Theo dõi, kiểm tra, giám sát việc mua hàng nhằm thực hiện tốt kế hoạch mua hàng theo từng nguồn hàng, từng nhà cung cấp, từng đơn hàng với người bán và tình hình thanh toán với nhà cung cấp.

    Track, check and supervise the purchase to well implement the purchase plan according to each source, each supplier, each order with the seller and the payment situation with the supplier.

    - Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước.

    Co-working with other departments to collect & check the sufficiency & legality of all invoices & accounting documents in order to follow government regulations. Phụ trách lập, kiểm tra và cung cấp các báo cáo liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

    Being in charge to prepare, check and submit all reports related to daily jobs as manager’s requirement.

    - Hỗ trợ công tác kiểm toán, thanh tra thuế và các công việc liên quan khi có yêu cầu

    Support in auditing, tax inspection and other relating works as request.

    - Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.

    Ensuring to follow & entry accounting documents correctly & timely. Filling all documents as government & company regulations.

    - Các công việc được yêu cầu khác.

    Other tasks required.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Tài chính, kế toán hoặc chuyên ngành liên quan

    Bachelor’s degree in Finance, Accounting or a related field

    - Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm làm nhân viên kế toán tổng hợp. Ưu tiên đã làm trong công ty có vốn đầu tư nước ngoài

    At least 3 year of experience as general accountant. Experienced work in FDI company will be preferred.

    - Thành thạo tin học văn phòng MS Office, Phần mềm kế toán

    Office Informatics such as MS Office, Accounting software

    - Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

    Good communication in English

    - Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt, kỹ năng quản lý thời gian

    Strong communication and negotiation skill, time-management skill.

    - Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Chịu được áp lực công việc cao

    Ability to work independence and in a team, Ability to work under high pressure

    - Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn trọng, có trách nhiệm cao

    Honest, Self-motivated, Careful, High responsible

    - Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan.

    Familiar with related current regulations.

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương tháng: 10,000,000 đến 14,000,000

    Trợ cấp hàng tháng: Trợ cấp đi lại; Trợ cấp điện thoại; Trợ cấp ăn trưa

    Tham gia bảo hiểm theo quy định hiện hành, Tháng lương thứ 13, Xem xét lại lương 1 năm 1 lần

    Monthly Salary: 10,000,000~14,000,000

    Monthly Allowance: Transportation ; Telephone Allowance; Lunch

    SHU Insurance according to Government Law, 13th month salary, review salary once per year

    Thời gian làm việc: 8:30-17:00 (break 30 phút)

    Ngày làm việc: Thứ Hai ~ Thứ Bảy (thứ Bảy nghỉ cách tuần)

    Work Hours: 8:30-17:00 (break 30 phút)

    Work Days: Monday-Sat (2 Saturday of in month)

    Tất cả quy định khác theo Luật lao động và Điều lệ Công ty

    All other conditions according to Company Policy and Labor Code

    Cơ hội làm việc trong mội trường lao động thân thiện và năng động

    Oportunity to work in dynamic and friendly working environment

    Công Ty TNHH Oizumi Foods Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Oizumi Foods Việt Nam

    Nhà hàng/Dịch vụ ăn uống

    số 15C Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

    100-200 nhân viên

    Nhật Bản là một quốc gia đầy đủ của sự đa dạng thực phẩm, bạn có thể thưởng thức các món ăn quốc tế. Và rất nhiều các cửa hàng đã cạnh tranh hàng ngày. Trong số đó, các khách hàng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume