Tải app JobsGO

Kế Toán - HR - Sales Admin - Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Kế Toán - HR - Sales Admin - Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    05/07/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1. Về Kế toán
    - Quản lý các việc liên quan tới thuế, nhà nước, thủ tục pháp lý,...
    - Quản lý kế toán nội bộ
    - Chấm công, tính lương
    - Gửi báo cáo định kỳ tháng
    2. Về HR
    - Tuyển dụng (soạn Job Description, đăng tin, tìm kiếm/quản lý hồ sơ ứng viên, hẹn phỏng vấn, thực hiện
    phỏng vấn,...)
    - Hướng dẫn nhân sự mới về cty, nội quy cty, chính sách,... (Orientation - định hướng)
    - Cập nhật, bổ sung các chính sách, nội quy cty theo tình hình thực tế.
    - Quản lý Internships
    3. Về Sales Admin
    - Hỗ trợ tạo, cập nhật đặc tả/hướng dẫn sử dụng thiết bị/sản phẩm của công ty
    - Ghi nhận đơn hàng, theo dõi, xúc tiến đơn hàng
    - Làm báo giá, gửi chào hàng, làm hợp đồng nếu có
    - Liên hệ khách hàng, đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng,... (qua điện thoại, Facebook, Zalo,...)
    - Đăng bài định kỳ các sản phẩm trên Facebook, Forum,...
    - Đề xuất, bổ sung quy trình kinh doanh, chính sách sales / commission / Công tác viên,...
    - Thu thập, gửi email chào hàng sản phẩm (từ những email của khách hàng hiện tại, triển lãm,..có liên quan,
    ko phải spam email)
    - Quản lý/phát triển đội ngũ cộng tác viên, kênh phân phối,...
    - Thiết kế banner, Standee,...Cập nhật website.
    - Báo cáo định kỳ về đơn hàng, khách hàng,...
    4. Admin
    - Xử lý các việc phát sinh trong văn phòng: giấy in, mực in, nước uống, văn phòng phẩm, điện, nước,
    Internet,...
    - Giữ gìn vp sạch đẹp, nhắc nhở các bạn khi cần thiết,...

    Yêu cầu công việc

    - Sử dụng tốt Excel, Word, Power Point
    - Biết viết bài đăng tin (nhân sự, quảng cáo,...). Hướng khách hàng (khách hàng trả lương cho bạn).
    - Tư duy logic, làm việc vì sự phát triển công ty. Biết dùng Facebook nói riêng, Internet nói chung phục vụ cho
    hoạt động kinh doanh của công ty. Làm việc có mục tiêu, theo tinh thần 5W1H.
    - Biết cách trao đổi, thái độ ứng xử hài hòa/cầu thị/ thân thiện
    - Có kinh nghiệm làm việc, ứng xử, giao tiếp trong môi trường làm việc.
    - Kỹ năng đọc, viết tiếng Anh khá
    - Đi lại tự túc.
    - Làm việc độc lập, chủ động (proactive), kiên trì.
    - Đọc bài "Hãy như Bội" tại đây
    - Rule 5W1H

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương từ 5.5-7tr/tháng. Hỗ trợ cơm trưa 300k/tháng.
    - Thưởng đột xuất/định kỳ nếu làm việc hiệu quả, đóng góp nhiều vào doanh thu của cty.
    - Khả năng tăng lương nhanh.
    - Cơ hội thăng tiến cao

    Công ty TNHH CloudFERMI
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty TNHH CloudFERMI

    Công nghệ thông tin, Điện/Điện tử/Điện lạnh

    425/38 Nguyễn Đình Chiểu, F5, Q3, TPHCM

    <10 nhân viên

    CloudFERMI là công ty sản xuất thiết bị điện tử, hướng IoTs (kết nối, xử lý thông minh). Chúng tôi tạo ra thiết bị điện tử bằng cách thiết kế mạch, vẽ bo mạch, hàn linh kiện, lập t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume