Tải app JobsGO

Kế Toán Chi Nhánh Hà Nội

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    19/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    23-35

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số 9 - Ngách 25 - Ngõ 29 Phố Dịch Vọng - Dịch Vọng - Cầu Giấy

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận 11

    Mô tả công việc

    1. Công việc trong ngày

    - Hạch toán các khoản phải thu khách hàng, kiểm soát rủi ro công nợ và tình trạng hồ sơ theo đơn hàng;

    - Hạch toán các khoản phải trả đối tác, kiểm soát rủi ro về giá theo đề nghị thanh toán;

    - Chốt báo cáo doanh thu-chi phí để quyết toán doanh số hằng tháng;

    - Lên báo cáo hợp đồng kinh doanh của chi nhánh theo định kỳ và giải trình số liệu trước Ban giám đốc;

    - Lập và quản lý hợp đồng Giá trị gia tăng đầu vào - đầu ra cho chi nhánh;

    - Hỗ trợ các nghiệp vụ liên quan đến công tác kế toán cho từng chi nhánh khi phát sinh;

    - Kiểm tra, lưu trữ toàn bộ hóa đơn, chứng từ;

    - Đối chiếu và nhập dữ liệu hàng hóa vào hệ thống;

    - Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi làm thủ tục Xuất/Nhập hàng hóa vào kho;

    - Chịu trách nhiệm biên bản kiểm kê;

    - Tham gia công tác kiểm kê định kỳ;

    - Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.

    2. Công việc khác

    - Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;

    - Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;

    - Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến quy trình làm việc của Phòng Kế toán;

    - Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định;

    - Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc;

    - Các công việc nội bộ khác theo sự phân công của trưởng Bộ phận.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;

    - Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

    - Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;

    - Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định;

    - Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật;

    - Yêu cầu khác: Cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm;

    - Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn;

    - Chính sách tăng lương phù hợp với năng lực;

    - Hỗ trợ công tác phí, phụ cấp;

    - Cơ hội thăng tiến nhanh;

    - Nghỉ phép năm theo quy định.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty Cổ Phần Viva Star Coffee
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Viva Star Coffee

    Lĩnh vực:
    Thực phẩm/DV ăn uống
    Quy mô:
    100-200 nhân viên
    Địa chỉ:
    53 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume